Khách hàng vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng

Khách hàng vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng

13/01/2019 18:04

(ThanhtraVietNam)- Đơn của bà Đ.T.N.O (MKH 10198125) phản ánh đến các cơ quan báo chí cho biết: Bà là khách hàng của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB Chi nhánh Hải Phòng) đã 4 năm nay. Số tiền hàng tỷ đồng được bà Đ.T.N.O gửi từ tháng 5 và tháng 6 năm 2018 với kỳ hạn 1 năm, nhưng đột nhiên thông tin cá nhân, số dư tài khoản của bà tại Ngân hàng bị để lộ ra ngoài…

Cơ quan chủ quản: Thanh tra Chính phủ

Tổng Biên tập: Dương Quốc Huy

Điện thoại: 080.49072 / 080.49075 | Fax: 080.49065

Địa chỉ: 220 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Bản quyền thuộc về: Tạp chí Thanh tra

Giấy phép Hoạt động Báo chí số: 599/GP-BTTTT, ngày 30/12/2016

Thiết kế và phát triển bởi Trí Nam Jsc

go top