Ban hành kết luận 2 cuộc thanh tra đột xuất

Thứ hai, 28/03/2022 12:22
(ThanhtraVietNam) – Đây là kết quả công tác thanh tra của Ủy ban Dân tộc (UBDT) thực hiện trong Quý I năm 2022 đối với việc thực hiện Dự án xây dựng Học viện Dân tộc và việc mua sắm trang thiết bị, vật tư y tế, sinh phẩm, Kit xét nghiệm, vắc xin, thuốc phòng, chống dịch Covid-19 tại các vụ, đơn vị thuộc UBDT.

Cùng thời gian, UBDT cũng ban hành kết luận thanh tra đối với 2 cuộc thanh tra chuyên ngành: Việc thực hiện công tác xuất bản, phát hành một số ấn phẩm báo, tạp chí cho vùng dân tộc thiểu số và miền núi, vùng đặc biệt khó khăn tại một số cơ quan liên quan.

leftcenterrightdel

Thừa ủy quyền của Lãnh đạo UBDT, ông Vũ Mạnh Trường, Phó Chánh Thanh tra UBDT chủ trì buổi công bố. Ảnh: Cema.gov.vn

Về công tác tiếp công dân, Thanh tra UBDT tổng hợp tình hình tiếp công dân của UBDT với 2 lượt tiếp nhận, xử lý 7 đơn tố cáo, khiếu nại, kiến nghị, phản ánh của công dân. Đơn thư của công dân được phân loại, xử lý theo quy định.

UBDT cũng ban hành Kế hoạch về phòng, chống tham nhũng năm 2022 của UBDT; ban hành kết luận về xác minh tài sản, thu nhập của người có nghĩa vụ kê khai tài sản của UBDT, quyết định về  xác minh tài sản thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn trong cơ quan UBDT năm 2022.

Tràng An

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra