Trường Cán bộ Thanh tra:

Nghiệm thu đề tài khoa học “Xây dựng tài liệu ngắn hạn bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ Trưởng đoàn thanh tra chuyên ngành”

Thứ năm, 30/06/2022 18:39
(ThanhtraVietNam) - Chiều 29/6/2022, Trường Cán bộ Thanh tra tổ chức nghiệm thu đề tài khoa học cấp Trường năm 2022 do Thạc sĩ Lê Ngọc Thiều, Trưởng Khoa Nghiệp vụ Thanh tra làm chủ nhiệm. Tham dự buổi nghiệm thu đề tài khoa học cấp Trường có Hội đồng đánh giá, nghiệm thu, các cán bộ, giảng viên 2 khoa và Trung tâm Tư liệu, Khoa học và Dịch vụ.
leftcenterrightdel
Thạc sĩ Lê Ngọc Thiều, Trưởng Khoa Nghiệp vụ Thanh tra - Chủ nhiệm đề tài báo cáo tại Hội đồng - Ảnh: Thế Nghĩa

Mở đầu buổi đánh giá, nghiệm thu đề tài khoa học cấp Trường năm 2022, TS. Trịnh Văn Toàn, Phó Vụ trưởng, Vụ Tổ chức - Cán bộ, Thanh tra Chính phủ - Chủ tịch Hội đồng đã đưa ra thống nhất về phương pháp, nội dung đánh giá, nghiệm thu và yêu cầu các đồng chí trong Hội đồng tập trung đánh giá đúng giá trị khoa học cũng như giá trị ứng dụng của đề tài.

Tại buổi đánh giá, đề tài: “Xây dựng tài liệu ngắn hạn bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ Trưởng đoàn thanh tra chuyên ngành”, Chủ nhiệm đề tài ThS. Lê Ngọc Thiều đã báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu trước Hội đồng nghiệm thu. Sau đó, các đồng chí trong Hội đồng đã có những trao đổi, nhận xét, đánh giá thẳng thắn, khách quan cũng như góp ý cụ thể để đề tài được hoàn thiện hơn.

leftcenterrightdel
TS. GVCC. Nguyễn Huy Hoàng, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra nêu các ý kiến phản biện và góp ý cho Đề tài tại Hội đồng - Ảnh: Thế Nghĩa

Sau thời gian làm việc tích cực, đánh giá nghiêm túc, khách quan, Hội đồng đánh giá nghiệm thu đề tài khoa học cho rằng đề tài: “Xây dựng tài liệu ngắn hạn bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ Trưởng đoàn thanh tra chuyên ngành” là một trong những đề tài có tính lý luận, thực tiễn cao, rất cần thiết phục vụ trong công tác giảng dạy về bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ Trưởng đoàn thanh tra chuyên ngành và phù hợp với tình hình thực tế hiện nay.

Kết quả đánh giá nghiệm thu đề tài khoa học cấp Trường năm 2022 do Thạc sĩ Lê Ngọc Thiều làm chủ nhiệm với điểm trung bình là: 81,25 đạt loại khá. Đồng thời, Hội đồng nghiệm thu đánh giá cao chất lượng và tiến độ thực hiện của chủ nhiệm đề tài.

leftcenterrightdel
 Hội đồng Khoa học và Hội đồng nghiệm thu Đề tài chúc mừng kết quả thành công của Ban Chủ nhiệm đề tài - Ảnh: Thế Nghĩa

Với tinh thần làm việc trách nhiệm, nghiêm túc, Hội đồng nghiệm thu đã chỉ ra những thành công và một số hạn chế cần khắc phục đối với Ban chủ nhiệm đề tài. Buổi nghiệm thu đã diễn ra trong không khí trang trọng, cởi mở và đạt được kết quả thành công, tốt đẹp./.

 

Thế Nghĩa - Việt Anh

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra