Kiểm tra công tác đầu tư, xây dựng tại Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam

Thứ hai, 30/05/2022 16:52
(ThanhtraVietNam) - Mới đây, tại trụ sở Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, thừa ủy quyền của Bộ trưởng, đồng chí Lâm Văn Hoàng, Chánh Thanh tra Bộ GTVT đã chủ trì triển khai trực tuyến Quyết định kiểm tra công tác tổ chức, thực hiện các dự án đầu tư, xây dựng tại Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.
leftcenterrightdel
Thanh tra Bộ GTVT kiểm tra công tác đầu tư, xây dựng tại Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam 

Tham dự buổi làm việc, có đồng chí Lê Văn Doãn, Phó Chánh Thanh tra Bộ (người được giao chỉ đạo hoạt động đoàn kiểm tra), Đại diện Hội đồng thành viên, Lãnh đạo Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.

Đoàn kiểm tra có 07 thành viên, do ông Đoàn Khắc Trung, Trưởng phòng GS, KT và XLSTT làm Trưởng đoàn. Thành viên đoàn gồm có thanh tra viên Thanh tra Bộ, chuyên viên Cục QLXD, Phó Chánh Thanh tra Cục KHVN và một số cán bộ trưng tập theo yêu cầu chuyên môn.

Tại buổi làm việc, đồng chí Lâm Văn Hoàng, Chánh Thanh tra Bộ GTVT đã chỉ đạo, quán triệt một số nội dung cụ thể như: kiểm tra tại đơn vị đảm bảo tiến độ khẩn trương, tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành, hạn chế ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của đơn vị; xây dựng kế hoạch, hướng dẫn chi tiết về đề cương báo cáo và hồ sơ, tài liệu cần chuẩn bị trước làm việc đối với từng đơn vị.

Tập trung kiểm tra đánh giá những việc làm được, những hạn chế; những nguyên nhân khách quan và chủ quan tác động đến quá trình triển khai thực hiện các dự án đầu tư, xây dựng tại Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam để tham mưu với Bộ trưởng xem xét, có các chỉ đạo để kịp thời chấn chỉnh, phòng ngừa, xử lý các các tồn tại, sai sót trong quá trình thực hiện của các chủ thể liên quan. Trong quá trình kiểm tra, nếu cần thiết kiến nghị Bộ trưởng xem xét tiến hành thanh tra, để làm rõ các nội dung sai phạm, vi phạm (nếu có) hoặc các biện pháp xử lý khác theo quy định pháp luật

Thay mặt Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, đồng chí Đoàn Hữu Gia, Tổng Giám đốc và đồng chí Phạm Việt Dũng, Chủ tịch HĐTV quán triệt và thống nhất cao những nội dung chỉ đạo của Chánh Thanh tra Bộ và yêu cầu các cơ quan/đơn vị có liên quan cung cấp tài liệu, phối hợp chặt chẽ với Đoàn kiểm tra để cuộc kiểm tra đạt kết quả./.

Thiên Hoàng - TT Bộ GTVT
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra