Công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường

Thứ năm, 16/06/2022 15:53
(ThanhtraVietNam) - Công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà chính thức đi vào hoạt động ngày 31/12/1992, có địa chỉ tại Lô 2, khu đô thị Đại Kim - Định Công, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, là một trong những doanh nghiệp có uy tín hoạt động trong lĩnh vực xây dựng.

Công ty gồm nhiều ngành nghề kinh doanh như: Xây dựng dân dụng, công nghiệp, xây dựng các công trình giao thông, thủy lợi và hạ tầng kỹ thuật; xây lắp đường dây và trạm biến áp dưới 35KV; lắp đặt hệ thống thông gió và cấp thoát nước; trang trí nội, ngoại thất các công trình dân dụng và công nghiệp; kinh doanh bất động sản và bảo vệ môi trường.

Ngoài ra Công ty còn buôn bán tư liệu sản xuất, tư liệu tiêu dùng; dịch vụ vận tải hành khách, hàng hóa; xuất nhập khẩu hàng hóa, thiết bị và chuyển giao công nghệ; khai thác, sản xuất và buôn bán vật liệu xây dựng; sản xuất buôn bán nước sạch, nước tinh khiết và các thiết bị, máy móc ngành nước.

leftcenterrightdel
Khu nhà ở cán bộ chiến sỹ công an quận Hoàng Mai - Hà Nội 

Trong quá trình hoạt động, Công ty đã thể hiện sự nỗ lực phấn đấu phát triển lớn mạnh của mình, với đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, Công ty đã tham gia thực hiện xây dựng nhiều công trình giao thông, dân dụng và công nghiệp quan trọng, luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình.

Công ty đã thực hiện rất nhiều các dự án khu đô thị lến đến hàng nghìn tỷ đồng, có thể kể đến một số công trình tiêu biểu như: Công trình nhà ở cho cán bộ công nhân viên Công ty Giấy ảnh Bình Minh; Chung cư A15 và đường giao thông nối từ dự án Đại Kim - Định Công đi Bắc Linh Đàm, chủ đầu tư là Công ty CP Kinh doanh Phát triển nhà và đô thị Hà Nội; Dự án Nhà ở cán bộ chiến sỹ Công an quận Hoàng Mai; Dự án BOT đường 70 nối sông Hòa Bình ra xã Liên Ninh thuộc huyện Thanh Trì, Hà Nội với tổng chiều dài 27km …

Công ty Hoàng Hà hoạt động theo tôn chỉ, mục đích là đoàn kết.

Hiện nay, Công ty đang tập trung phát huy sức mạnh nội lực, tận dụng hiệu quả nguồn vốn sẵn có và nguồn vốn của cán bộ, công nhân viên.

Đồng thời, phát huy cao độ năng lực, trí tuệ của các cán bộ lãnh đạo trong việc chủ động sản xuất, thống nhất quản lý và quản lý có hiệu quả trong từng khâu sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao thu nhập cải thiện đời sống cho người lao động.

Ngoài ra, Công ty không ngừng duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh trên thường trường.

PV
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra