Thành Đô City:

Khu nhà phố ven sông quận 12, nơi an cư lý tưởng

Thứ năm, 03/06/2021 14:38
(ThanhtraVietNam) - Thành Đô City là Khu nhà phố cao cấp được xây dựng trên mặt tiền đường TX 38, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM. Dự án có quy mô rộng 1 hecta, được thiết kế xây dựng đồng bộ 106 căn, theo phong cách Tân cổ điển châu Âu, kết cấu xây dựng 1 trệt - 3 lầu + 1 tum và có diện tích sàn từ 90 m2 - 136 m2.
leftcenterrightdel
 Phối cảnh tổng thể khu nhà phố Thành Đô - Thạnh Xuân - Quận 12

Thành Đô City được sở hữu vị trí vàng với 3 mặt view sông, cùng cam kết pháp lý hoàn thiện, ngân hàng hỗ trợ 70%, ra mắt thị trường vào đầu tháng 4/2021, được xem là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng và là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn trong quý II/2021 bởi số lượng sản phẩm hạn chế với thiết kế đẹp mắt, tiện ích đồng bộ và hoàn chỉnh.
Thành Đô City là dòng sản phẩm nhà phố limited, sở hữu đầy đủ các yếu tố mà khách hàng mua để ở cũng như các nhà đầu tư đang tìm kiếm như vị trí đắc địa, công năng tối ưu, thiết kế sang trọng, đặc biệt là mức giá trong tầm tay và công chứng trong ngày khi giao dịch. 
Tọa lạc tại vị trí ven bờ sông Vàm Thuật, đối diện công viên quy hoạch 150ha - Thành Đô City là một trong những quỹ đất “vàng” của quận 12 nói riêng và TP.HCM nói chung. Chủ nhân khu phố đã lấy cảm hứng thiết kế tân cổ điển châu Âu thời thượng, kết hợp hiện đại tạo nên. Khi hoàn thiện, Thành Đô City sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống lý tưởng như một con phố Paris thu nhỏ, đầy đủ tiện nghi và vô cùng thơ mộng. 

leftcenterrightdel
  Góc phố nhỏ trong khu phố Thành Đô.
Vị trí được đánh giá là đắc địa ngay trung tâm quận 12 bởi có sự giao thoa giữa không gian đô thị và thôn quê hiện đại sầm uất, của vẻ đẹp thiên nhiên thanh bình, thoáng mát bên sông Vàm Thuật, đem lại cảm giác hiện đại, trong lành giữa lòng thành phố với nhiều tiện ích thương mại xung quanh, chỉ cách trung tâm thành phố 5 km.
Thành Đô được quy hoạch xây dựng thành một khu dân cư cao cấp nằm trong khu Compound khép kín với chuỗi tiện ích nội khu cao cấp, đồng bộ, có hệ thống camera giám sát 24/7, chốt bảo vệ tại cổng khu phố để đảm bảo cuộc sống an toàn cho cư dân. Các tiện ích khác như công viên, cây xanh, quán cafe, phòng gym, khu vui chơi, giải trí cũng được thiết kế sang trọng và thoáng mát. 
leftcenterrightdel
  Các tiện ích phục vụ khách hàng đã đi vào hoạt động
Khu nhà phố thương mại Thành Đô có vị trí nằm ngay mặt tiền đường TX 38, có hệ thống giao thông thuận tiện, cư dân ở đây có thể dễ dàng di chuyển và kết nối với khu vực lân cận để sử dụng các tiện ích cao cấp hiện hữu xung quanh như: Chợ dân sinh, Vinmart, Bách hóa Xanh, Trường mầm non, Trường tiểu học, Trường THCS, Trường Cao đẳng Điện lực, Siêu thị lotte Mart, Vincom Quang Trung, Trung tâm Y tế Quận, Bệnh viện Quân Y...
Chủ đầu tư Thành Đô phát triển khu nhà phố này theo phân khúc nhà ở liền kề, nội thất đầy đủ, công năng sử dụng đáp ứng cho tất cả các nhà đầu tư khó tính và nhằm mang đến cơ hội an cư lạc nghiệp lý tưởng cho các gia đình trẻ, có mức thu nhập khá đang sinh sống làm việc tại Quận 12 và khu vực lân cận. 

PV

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra