Cà phê – Trà Khoa Nam ra đời vì cộng đồng

Với mục tiêu sản xuất cà phê sạch, an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Cà Phê – Trà Khoa Nam ra đời với phương châm “ Yêu quý sức khỏe cùng bạn”. Tiêu chuẩn sản xuất cà phê khắt khe với nguồn nguyên liệu được chọn lọc từ vùng cao nguyên và đảm bảo nguyên chất thuần khiết 100%, không bột bắp, đậu nành rang; không tẩm phụ gia, hóa chất. Cà phê Khoa Nam mang đến cho người tiêu dùng hương vị cà phê rất đặc trưng và tự nhiên nhất, giúp bạn tỉnh táo hơn, kích thích khả năng làm việc, đặc biệt làm việc bằng trí óc, tăng cường hoạt động cơ, đồng thời an toàn cho sức khỏe. Trà Khoa Nam được sản xuất từ các thảo dược quý, tăng cường sức khỏe, rất hữu ích  cho các bệnh về tim mạch, ổn định huyết áp cho người dùng.

Theo ông Lâm Quốc Hùng, người sáng lập hệ thống Cà phê – Trà Khoa Nam, trước sự đa dạng và phong phú của thị trường cà phê (đặc biệt là “cà phê bẩn” đã được các phương tiện truyền thông lên án) anh đã nghiên cứu và cho ra đời chuỗi Cà phê – Trà Khoa Nam với  tiêu chí: sản phẩm sạch - giá rẻ, đạt các tiêu chuẩn quy định của ngành y tế. Ban đầu, chỉ vài cửa hàng ở địa bàn Long An, sau một thời gian được khách hàng tín nhiệm, cà phê Trà - Khoa Nam đã xuất hiện hầu hết các tỉnh miền Tây và miền Đông nam bộ. 

Chi phí thấp, quản lý đơn giản

Một cửa hàng của Khoa Nam chi phí khoảng 30 triệu đồng (bằng ½ số tiền đầu tư của các nhãn hiệu khác cùng phân khúc) từ những vật liệu giá rẻ tại địa phương nhưng cũng đáp ứng đầy đủ các tiện ích cơ bản như: mang lại sự thoải mái cho khách hàng, an toàn vệ sinh thực phẩm; cùng với việc quản lý khoán kinh doanh cho người phụ trách cửa hàng, phối hợp camera giám sát từ xa, đơn vị đã giảm được chi phí quản lý đáng kể, giải quyết được bài toán giá thành sản phẩm và được số đông người tiêu dùng đón nhận.

“Ngon - bổ - rẻ “ là điều kiện cần và đủ cho sự tồn tại một thương hiệu dịch vụ ăn uống ở phân khúc bình dân. Hy vọng rằng trong thời gian tới, thương hiệu Cà  phê – Trà Khoa Nam sẽ tiếp tục lan tỏa trên thị trường, góp phần bảo v ệ sức khoẻ người tiêu dùng Việt Nam.

PV