leftcenterrightdel
 Lễ khai trương đại lý BBi Việt Nam chi nhánh Bắc Ninh

BBi Mall – Ứng dụng mua sắm với cơ chế tích điểm đặc biệt

Cũng giống như nhiều trang thương mại điện tử khác tại Việt Nam, BBi Mall kinh doanh theo mô hình B2C (Business to Customer). Tức là BBi Mall đứng ra kết nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, nhằm tạo cho khách hàng sự thuận tiện, dễ dàng trong việc mua sắm trực tuyến.

Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của BBi Mall đó chính là cơ chế tích điểm khi

mua sắm. Khi mua sắm trên ứng dụng BBi Mall, ngoài nhận được khuyến mại giảm giá như bình thường, khách hàng còn nhận thêm một khoản tích điểm trên ứng dụng. Cơ chế tích điểm cho phép khách hàng sau khi mua mỗi sản phẩm có thể nhận được một khoản tích điểm lên đến 20% giá thành sản phẩm khi mua sắm trên ứng dụng (theo từng thời điểm).

leftcenterrightdel
BBi tích điểm lên đến 20% giá thành sản phẩm khi mua sắm 

Như vậy trên BBi Mall sẽ có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp, công ty hay những thương hiệu tham gia bán hàng. Thậm chí có những sản phẩm được BBi sản xuất và cung cấp cho người dùng với mức giá phải chăng và chất lượng ổn định. Các sản phẩm chăm sóc gia đình và cá nhân như dầu gội, sữa tắm, nước rửa tay, nước rửa chén…. mang tên BBi Homie.

BBi Mall giúp thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt

Tích điểm lớn trên mỗi hóa đơn mua hàng

Với cơ chế tích điểm đặc biệt, BBi Mall cho phép khách hàng mua hàng và nhận được tích điểm tối đa lên đến 20% giá trị đơn hàng.

Ứng dụng mua sắm trên di động cho phép người dùng thực hiện rất nhiều thao tác khác nhau thông qua những tính năng chỉ có trên điện thoại di động quét mã QR để thanh toán nhanh chóng. Xác định những khuyến mại gần nhất với người dùng và đẩy thông báo tức thì tới người dùng.

leftcenterrightdel
BBI giúp hoàn thiện cộng đồng và nâng cao đời sống người Việt 

Cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng

BBi Mall tập trung vào ứng dụng di động ngay từ đầu và xây dựng giao diện người dùng xung quanh mục tiêu ấy. Định hướng của BBi Việt Nam khiến cho trải nghiệm mua sắm trên di động với BBi Mall trở nên rất nhanh và trực quan.

Chỉ cần cài đặt app BBi Mall trên điện thoại di động, các chương trình khuyến mãi và quà tặng từ nhiều thương hiệu trong lĩnh vực ẩm thực, giải trí, mua sắm, làm đẹp, giải trí, giáo dục…sẽ được cập nhật thường xuyên. Khách hàng sẽ nhận được tích điểm đến 20% tùy từng mặt hàng.

Các chương trình đa dạng thu hút người dùng

BBi Mall liên tục có các chương trình, ưu đãi đa dạng dành tặng Doanh nghiệp liên kết và Khách hàng để thúc đẩy việc mua sắm thông qua app và mang lại giá trị tối đa. Tiêu biểu là các chương trình rung cây nhận lì xì, tặng thưởng tích điểm cho các khách hàng tiêu dùng nhiều qua app… đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Định hướng BBI MALL – không chỉ là mua sắm trực tuyến

BBi Mall tham vọng trở thành ứng dụng TMĐT đặc trưng của Việt Nam, áp dụng mô hình O2O, một mô hình mới mẻ, hiện đại được phát triển tại nhiều cường quốc kinh tế trên thế giới. Mục tiêu cao nhất trong tương lai gần của BBI Việt Nam đó chính là lên sàn IPO (Initial Public Offering).

leftcenterrightdel
BBI áp dụng mô hình O2O hoàn toàn mới tại Việt Nam 

Về tầm nhìn của mình, BBi Việt Nam mong muốn không chỉ tạo ra một ứng dụng mua sắm trực tuyến mà BBi Mall còn có thể giúp tương tác giữa Doanh nghiệp và Khách hàng mọi lúc mọi nơi. Khách hàng mua sắm trực tiếp tại các doanh nghiệp, cửa hàng vẫn sẽ nhận được các khoản tích điểm cực hời về ứng dụng BBi Mall của mình thông qua việc quét mã QR thanh toán.

BBi Việt Nam đang trong quá trình phát triển nên khó tránh khỏi việc đối mặt với những khó khăn trong quản lý và tiếp cận với tập khách hàng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, BBi Việt Nam có nền tảng về giao dịch thương mại điện tử và sự hỗ trợ của đối tác trong nước và quốc tế./.