Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai tiếp công dân định kỳ tháng 9-2022

Thứ sáu, 16/09/2022 13:55
(ThanhtraVietNam) - Ngày 15-9, tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh Gia Lai, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và UBND tỉnh tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 9-2022. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Văn Niên và Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đỗ Tiến Đông chủ trì buổi tiếp công dân. Tham dự buổi tiếp công dân còn có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.
leftcenterrightdel
Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai tiếp công dân định kỳ tháng 9-2022  

Tại buổi tiếp, các công dân đã trình bày ý kiến, kiến nghị về một số lĩnh vực như: những vướng mắc trong việc vay vốn ngân hàng; công tác bồi thường đất sản xuất nông nghiệp chưa thỏa đáng khi thu hồi, giải phóng mặt bằng để triển khai dự án thi công đường tránh Đông Chư Sê do Ban Quản lý Dự án 6 của Bộ Giao thông-Vận tải làm chủ đầu tư;… Các nội dung công dân kiến nghị đã được đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh báo cáo, giải trình và trả lời ngay tại phiên tiếp dân.

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của công dân và phần trả lời, giải trình của các sở, ngành, đơn vị có liên quan, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên đã chỉ đạo các cơ quan chức năng căn cứ quy định pháp luật và thực tiễn của từng địa phương để giải quyết các kiến nghị, khiếu nại của công dân đúng quy định pháp luật.

Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các ngành chức năng phối hợp để tìm hướng giải quyết tối ưu và dứt điểm một số vụ việc công dân phản ánh; qua đó, tạo sự đồng thuận trong Nhân dân. Đồng thời, các ngành cần hướng dẫn người dân những thủ tục, giấy tờ liên quan và chuyển hồ sơ đến cơ quan có chức năng đối với những vụ việc vượt thẩm quyền của tỉnh./.

Ban TCD tỉnh Gia Lai
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra