Trường Cán bộ Thanh tra:

Đi sâu, làm rõ quy trình nghiệp vụ trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo

Thứ tư, 22/06/2022 21:01
(ThanhtraVietNam) - Đây là một trong những mục tiêu đặt ra nhằm giúp 200 học viên khu vực miền núi phía Bắc, đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tháo gỡ một số vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực thi công vụ.
leftcenterrightdel
TTVCC, Vũ Văn Chiến, Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra phát biểu khai giảng Khóa học K01-2022 - Ảnh: Thế Nghĩa 

Sáng ngày 22/6/2022, Trường Cán bộ Thanh tra tổ chức Lễ Khai giảng hai lớp Bồi dưỡng Kỹ năng, nghiệp vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo Khóa 01 và 02 năm 2022 theo hình thức trực tuyến.

Tham dự Lễ Khai giảng có Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra, TTVCC. Vũ Văn Chiến; Phó Hiệu trưởng, GVCC. TS. Nguyễn Huy Hoàng; đại diện các phòng, khoa, trung tâm cùng toàn thể hơn 200 học viên.

Phát biểu khai giảng khóa học, Ban Giám hiệu Nhà trường nhiệt liệt chào đón các học viên đến tham dự khóa học Bồi dưỡng Kỹ năng, nghiệp vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo Khóa 01 và 02 năm 2022.

leftcenterrightdel
 TS.GVCC, Nguyễn Huy Hoàng, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra phát biểu khai giảng khóa học K02 - 2022 - Ảnh: Thế Nghĩa

Bên cạnh đó, Ban Giám hiệu Nhà trường đề nghị các học viên nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy chế học tập của Nhà trường, tham dự đầy đủ, nghiêm túc các giờ giảng trực tuyến, đồng thời cần phải tích cực trao đổi các vướng mắc, tự liên hệ, đối chiếu các nội dung học tập với thực tiễn công việc của mình để đạt được kết quả, hiệu quả tốt nhất.

Trong 03 ngày học tập, các học viên sẽ được các giảng viên nhiều kinh nghiệm và Lãnh đạo Nhà trường trao đổi kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo. Chương trình học của Nhà trường sẽ đi sâu, làm rõ quy trình nghiệp vụ trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo, một nội dung hiện còn gặp rất nhiều khó khăn trên thực tế, đồng thời chương trình học có một thời lượng vừa đủ để các học viên được cùng giảng viên thảo luận, giải đáp các thắc mắc thực tế giúp học viên tháo gỡ một số vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực thi công vụ.

Cả hai khóa học diễn ra trong 03 ngày, từ 22/6/2022 đến 24/6/2022.

Thế Nghĩa - Việt Anh

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra