Đồng Tháp:

Đối thoại, giải quyết khiếu nại đối với công dân

Thứ tư, 11/05/2022 08:10
(ThanhtraVietNam) - UBND tỉnh Đồng Tháp vừa tổ chức đối thoại với 08 hộ dân để giải quyết khiếu nại liên quan đến Dự án đầu tư xây dựng công trình cầu và đường Nguyễn Tất Thành (xã Tân Phú Đông, thành phố Sa Đéc).

Cụ thể, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp - Trần Trí Quang chủ trì, cùng các sở, ban ngành có liên quan tổ chức đối thoại với các hộ dân trước khi ban hành quyết định giải quyết khiếu nại.

Nội dung khiếu nại của các hộ dân chủ yếu là yêu cầu được hoán đổi nền tái định cư, bố trí thêm nền tái định cư, nâng giá bồi thường đối với nhà ở và đất trồng cây lâu năm, đề nghị hỗ trợ cho chuyển một phần diện tích đất cây lâu năm thành đất ở...

leftcenterrightdel
Toàn cảnh buổi đối thoại (Ảnh: TTT.ĐT) 

Trên cơ sở xác minh của ngành chức năng và đối thoại với công dân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã bác đơn khiếu nại của ông Nhan Minh Triết, ông Lê Tạo, ông Nhan Duy Thức, ông Lý Văn Luông, bà Nguyễn Thị Viết, bà Lý Thị Đèo, bà Nguyễn Thị An và bà Lý Thị Đéc.

Tuy nhiên, qua xem xét hộ gia đình của ông Lê Tạo có nhiều cặp vợ chồng cùng sống chung một nhà và đủ điều kiện để tách thửa nên Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao UBND thành phố Sa Đéc xem xét, đề xuất bố trí thêm cho ông Lê Tạo một nền có thu tiền sử dụng đất không thông qua đấu giá.

Đình Thuyết
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra