BIDV nhận 02 giải thưởng lớn của Mastercard

Thứ sáu, 08/07/2022 23:02
(ThanhtraVietNam) - Với những thành tích ấn tượng trong hoạt động kinh doanh thẻ, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) được Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard vinh danh là Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chấp nhận thanh toán và doanh số giao dịch online nước ngoài.
leftcenterrightdel
 

Ngày 30/6/2022, tại Đà Nẵng, Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard đã tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên (Mastercard Customer Forum) nhằm tôn vinh các ngân hàng và tổ chức trong lĩnh vực kinh doanh thẻ. Tại Hội nghị, BIDV đã được Mastercard vinh danh tại 2 hạng mục: Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chấp nhận thanh toán (Leadership in Acquiring Volume) và Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu online nước ngoài (Leadership in Cross Border Ecommerce Volume).

Với giải thưởng Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chấp nhận thanh toán, Mastercard đánh giá BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ POS với hình thức thanh toán không tiếp xúc (Contactless) tiên tiến nhất, dịch vụ QR tích hợp nhiều giải pháp tài chính cho doanh nghiệp. BIDV cũng được Mastercard ghi nhận với số lượng phát hành thẻ lớn và tăng trưởng ổn định trên thị trường.

Giải thưởng Ngân hàng dẫn đầu về doanh số giao dịch online nước ngoài ghi nhận những nỗ lực của BIDV trong việc cung cấp sản phẩm thẻ tiện ích, đa dạng, mang lại lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong năm 2021 và 2022, BIDV đã triển khai chính sách trả thưởng (Membership Rewards) quanh năm cho chủ thẻ và chương trình khuyến mại dành riêng cho chủ thẻ chi tiêu online nước ngoài nhằm tăng trưởng doanh số thay thế cho phần chi tiêu trực tiếp không thể thực hiện tại nước ngoài do đại dịch Covid-19.

leftcenterrightdel
 

Với tầm nhìn trở thành định chế tài chính có nền tảng số tốt nhất Việt Nam, BIDV không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, gia tăng hàm lượng công nghệ, ứng dụng tính các năng mới nhất trên thị trường trong các sản phẩm thẻ nhằm mang lại tiện ích và lợi ích tốt nhất cho khách hàng như: công nghệ bảo mật 3D Secure, công nghệ thanh toán chạm Contactless, công nghệ Blockchain trong tính điểm hoàn tiền cho khách hàng gần như ngay lập tức qua ứng dụng ngân hàng BIDV SmartBanking.

Thẻ BIDV Mastercard Credit Platinum - dòng thẻ tín dụng BIDV phát triển riêng với đối tác Mastercard - sở hữu nhiều tiện ích ưu việt như: chi tiêu trước, trả tiền sau; thời gian miễn lãi lên đến 45 ngày; ưu đãi lên đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch; mua hàng trả góp lãi suất 0% tại các đối tác trên toàn quốc. Thẻ cũng sở hữu tính năng hoàn tiền 1.5% cho các giao dịch, số tiền hoàn tối đa lên tới 4 triệu đồng/tháng. Chi tiết các ưu đãi của thẻ BIDV tham khảo tại https://www.bidv.com.vn/uudaithe/

PV
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra