Doanh nghiệp bảo lãnh theo chuỗi: Bảo lãnh càng nhiều, ưu đãi càng lớn

Thứ ba, 26/07/2022 16:54
VietinBank triển khai Chương trình ưu đãi phí bảo lãnh bậc thang với mức ưu đãi lên đến 40% (*) phí bảo lãnh dành cho doanh nghiệp, đồng thời nhân đôi lợi ích khi doanh nghiệp giới thiệu khách hàng bảo lãnh.
leftcenterrightdel
 

Trong năm 2021, VietinBank đã triển khai Chương trình ưu đãi phí bậc thang cho doanh nghiệp bảo lãnh theo chuỗi nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất kinh doanh trong đại dịch. Sau gần một năm triển khai, Chương trình nhận được sự hưởng ứng tích cực và đánh giá cao từ các doanh nghiệp.

Nhằm tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tối ưu chi phí vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, VietinBank tiếp tục triển khai chương trình với các ưu đãi gia tăng dành cho doanh nghiệp. Cụ thể:

- Doanh nghiệp phát hành càng nhiều loại bảo lãnh thì nhận được ưu đãi càng lớn với mức giảm phí có thể lên đến 40% trong 12 tháng kể từ ngày tham gia Chương trình.

- Áp dụng đa dạng với mọi đối tượng, không chỉ các doanh nghiệp đang là khách hàng hiện hữu của VietinBank mà còn dành cho cả các khách hàng mới. Đặc biệt là, các doanh nghiệp giới thiệu đối tác sử dụng sản phẩm bảo lãnh tại VietinBank cũng được hưởng ưu đãi từ Chương trình.

- Thúc đẩy cơ hội kinh doanh, gia tăng uy tín trong ký kết, thực hiện hợp đồng bằng bảo lãnh trọn gói, theo chuỗi bảo lãnh, xuyên suốt các hợp đồng kinh tế (bao gồm: Bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh hoàn trả tiền tạm ứng, bảo lãnh bảo hành hoặc bảo lãnh thanh toán trong hệ sinh thái khách hàng...).

Bên cạnh lợi ích từ ưu đãi phí bảo lãnh bậc thang, doanh nghiệp đến với VietinBank còn được tư vấn các gói giải pháp tài chính toàn diện, phù hợp với ngành nghề hoạt động của mình. Doanh nghiệp có thể chủ động lựa chọn nhiều sản phẩm tín dụng đa dạng, thiết kế riêng theo đặc thù của từng ngành, lĩnh vực như: Xuất nhập khẩu, xây lắp, nông nghiệp, công nghệ cao, dược phẩm, thiết bị vật tư y tế...

VietinBank hiện là ngân hàng duy nhất trên thị trường áp dụng chính sách ưu đãi phí bậc thang cho doanh nghiệp sử dụng chuỗi bảo lãnh. Chương trình ưu đãi này thể hiện cam kết của VietinBank trong việc không ngừng đồng hành cùng doanh nghiệp trên mọi chặng đường phát triển. VietinBank đảm bảo triển khai phát hành bảo lãnh với thủ tục đơn giản, nhanh chóng nhằm đáp ứng nhu cầu bảo lãnh của doanh nghiệp trong thời gian ngắn nhất, giúp doanh nghiệp duy trì lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.   

(*) Chương trình áp dụng theo các điều kiện, điều khoản của VietinBank từng thời kỳ.

TTTT
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra