Grab sẽ bổ sung thêm nhiều dịch vụ được sử dụng thường xuyên nhất trong cuộc sống hằng ngày vào ứng dụng Grab thông qua sự kết hợp cùng các đối tác cao cấp nhất trong từng ngành, những người có thể sử dụng GrabPlatform để tích hợp Grab với các dịch vụ của họ. 

Theo đó, các đối tác cũng có thể mở rộng hoạt động của mình khắp Đông Nam Á một cách hiệu quả nhờ tận dụng cơ sở người dùng và kênh phân phối rộng khắp của Grab thông qua GrabPlatform- một loạt giao diện lập trình ứng dụng (API) cho phép các đối tác truy cập vào các tính năng công nghệ của Grab như logistics và thanh toán. “GrabPlatform mở rộng thêm nhiều giá trị kinh tế cho cả khu vực Đông Nam Á. 

GrabPlatfom là một loạt giao diện lập trình ứng dụng (API) cho phép các đối tác tích hợp dịch vụ của họ vào nền tảng Grab. 

Grab sẽ bổ sung thêm các dịch vụ phục vụ cuộc sống hằng ngày vào ứng dụng Grab với GrabFresh- dịch vụ giao nhận hàng tạp hóa theo yêu cầu, sẽ được thử nghiệm trong tháng này. 

leftcenterrightdel
Lễ ra mắt ứng dụng mới của Grab 

Grab- siêu ứng dụng cho cuộc sống hằng ngày cũng sẽ chính thức triển khai với giao diện Grab mới. Các dịch vụ và thông tin liên quan sẽ được cung cấp chính xác ngay khi bạn cần. Các đối tác GrabPlatform có thể hợp tác với Grab trên nhiều phương diện để vừa tập trung phát triển hoạt động kinh doanh của mình, vừa giảm chi phí vận hành một cách hiệu quả như: Tích hợp vào GrabPlatform: Các đối tác có thể trực tiếp cung cấp thêm nhiều dịch vụ đến người dùng Grab, ví dụ như GrabFresh thông qua hợp tác với HappyFresh. 

Tăng cường với GrabPlatform: Cho phép các đối tác tích hợp loạt công nghệ và sản phẩm của Grab vào trang web hoặc ứng dụng của chính họ. Những sản phẩm mà các đối tác có thể tích hợp bao gồm: GrabPay cho thanh toán di động, GrabExpress cho logistics, hoặc GrabProfiles cho xác thực người dùng. 

Tương tác qua GrabPlatform: Các đối tác có thể chủ động tương tác với người dùng Grab thông qua tính năng cập nhật tin tức (news feed) của Grab lẫn chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards, bằng cách cung cấp các nội dung hữu ích như các đánh giá, nhận xét, chương trình khuyến mãi. 

Ngoài ra, cùng với việc ra mắt Platform mới này, Grab cũng công bố những hợp tác mới với HappyFresh; Yahoo… trên nền siêu ứng dụng Grab và điểm lại những con số cột mốc trong một năm đáng nhớ của thương hiệu như: Grab đạt cột mốc 2 tỉ chuyến xe vào ngày 7/7/2018. Trước đó, Grab mất 5 năm 4 tháng để đạt đến cột mốc 1 tỉ chuyến xe, và chỉ cần chưa đầy 9 tháng để đạt được cột mốc 1 tỉ chuyến xe tiếp theo. Grab sẽ là công ty Đông Nam Á đầu tiên đạt đến mức doanh thu 1 tỉ đôla Mỹ cuối năm 2018. 

Đình Thuyết