PVcomBank cung cấp dịch vụ thu hộ hóa đơn nước cho CANTHOWASSCO

Thứ sáu, 17/06/2022 21:55
Ngày 16/6/2022, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Cần Thơ (CANTHOWASSCO) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược. Theo đó, PVcomBank sẽ là đơn vị cung cấp kênh thu hộ hóa đơn nước hàng tháng, giúp gia tăng tiện ích cho khách hàng, giảm tải áp lực cho đội ngũ kế toán và nhân sự của CANTHOWASSCO.
leftcenterrightdel
PVcomBank và CANTHOWASSCO chính thức trở thành đối tác chiến lược 

Tại Cần thơ, CANTHOWASSCO được biết đến là nhà cung cấp nước sạch lớn nhất với công suất lên tới hàng trăm nghìn m3 nước/ngày đêm, góp phần quan trọng trong việc đảm bảo và nâng cao chất lượng sinh hoạt cho người dân.

CANTHOWASSCO cho biết, hàng tháng đơn vị cần đội ngũ nhân viên rất lớn, đến từng hộ gia đình để thu hóa đơn tiền nước. Chưa kể, các yếu tố khách quan như thời tiết, tình hình hoạt động xã hội, chủ hộ vắng mặt… cũng gây cản trở lớn để các nhân viên hoàn thành tiến độ, gián tiếp ảnh hưởng tới nguồn nước sinh hoạt của người dân. Ngoài ra, bộ phận kế toán cũng gặp nhiều khó khăn trong việc thống kê, kiểm đếm các khoản thu vào của Công ty. Bởi vậy, CANTHOWASSCO đã kết nối và hợp tác cùng PVcomBank nhằm mở rộng kênh thu hóa đơn nước, mang đến nhiều tiện ích, sự chủ động cho khách hàng và giúp đơn vị tiết kiệm được chi phí nhân công, giảm tải áp lực cho đội ngũ kế toán.

Theo thỏa thuận hợp tác, PVcomBank sẽ cung cấp dịch vụ thu hộ đối với các hóa đơn nước của CANTHOWASSCO qua các kênh trực tuyến (ứng dụng PV-Mobile Banking, Ngân hàng trực tuyến PV-Online Banking) và trực tiếp (tại chi nhánh hoặc phòng giao dịch của PVcomBank). Khách hàng chỉ cần truy cập vào PV-Mobile Banking hoặc PV-Online Banking là có thể chủ động thanh toán các hóa đơn nước cho gia đình mình và người thân. Hoặc thông qua tính năng thanh toán tự động, khách hàng có thể chủ động ủy thác cho PVcomBank thanh toán hóa đơn hàng tháng, tránh bị thiếu sót hoặc bỏ lỡ thời gian thanh toán theo quy định.

Với những tài khoản chưa đăng ký sử dụng dịch vụ trên PV-Mobile Banking hoặc PV-Online Banking, khách hàng có thể tới các chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất của PVcomBank để nộp tiền vào tài khoản của CANTHOWASSCO hoặc ủy thác cho Ngân hàng thực hiện trích nợ tự động, thu tiền hóa đơn theo đúng thời hạn quy định hàng tháng.

Chia sẻ về những ưu điểm mà dịch vụ của PVcomBank mang lại, đại diện của Ngân hàng cho biết: “Lấy công nghệ hiện đại, nhân sự chuyên nghiệp làm nền tảng, PVcomBank đang từng bước cụ thể hóa mục tiêu đẩy mạnh số hóa sản phẩm dịch vụ, hướng tới hình ảnh ngân hàng hiện đại, chuyên nghiệp. Và việc hợp tác cùng CANTHOWASSCO để mang tới dịch vụ thu hộ hóa đơn nước trên cả 2 kênh trực tuyến (gồm ứng dụng PV-Mobile Banking, Ngân hàng trực tuyến PV-Online Banking) và kênh trực tiếp (qua các Phòng Giao dịch/Chi nhánh) cũng không nằm ngoài mục tiêu trên của PVcomBank”.

Trên hành trình hướng đến mục tiêu số hóa sản phẩm tài chính, PVcomBank chú trọng việc ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa lợi ích và nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng. Việc hợp tác cùng CANTHOWASSCO không những mang đến nhiều lợi ích cho các bên, từ nhà cung cấp cho đến người dân mà còn tiếp tục khẳng định uy tín, vị thế của PVcomBank tại Cần Thơ nói riêng, khu vực Tây Nam Bộ nói chung./.

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra