VietinBank và MUFG phối hợp tổ chức Hội nghị Kết nối kinh doanh 2022

Thứ ba, 19/07/2022 17:29
Gần 100 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước thuộc các ngành thực phẩm và đồ uống, tiêu dùng nhanh, bất động sản, y tế, hàng hóa dịch vụ… đã tham gia Hội nghị Kết nối kinh doanh 2022.

Trong ba ngày 13 - 15/7/2022, VietinBank và đối tác chiến lược Mitsubishi UFJ Financial Group (MUFG) phối hợp tổ chức Hội nghị Kết nối kinh doanh 2022 (Business Matching). Hội nghị đã mở ra cơ hội kết nối giao thương giữa DN Việt Nam và các DN hàng đầu khu vực, hỗ trợ DN mở rộng mạng lưới đối tác, đa dạng hóa kênh phân phối và phát triển thị trường mới.

leftcenterrightdel
 Hội nghị thu hút gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước

Trước ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Hội nghị Kết nối kinh doanh được VietinBank và MUFG phối hợp tổ chức trên nền tảng trực tuyến Microsoft Teams nhằm giúp các DN dễ dàng tham dự Hội nghị. Gần 100 DN trong và ngoài nước thuộc các ngành thực phẩm và đồ uống, tiêu dùng nhanh, bất động sản, y tế, hàng hóa dịch vụ… đã tham gia Hội nghị. Gần 100 phiên họp đã được thiết lập để kết nối với các DN đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia.

Khác với các hình thức xúc tiến thương mại hoặc hội chợ kinh doanh thông thường, Hội nghị Kết nối kinh doanh giới thiệu đến DN các đối tác phù hợp nhất với nhu cầu của mình, dựa trên sự am hiểu sâu sắc của VietinBank và MUFG về đặc thù hoạt động của DN.

“VietinBank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tiên phong triển khai hoạt động kết nối kinh doanh có quy mô và chuyên nghiệp. Thông qua các Hội nghị Kết nối kinh doanh, VietinBank mong muốn không chỉ trở thành đối tác cung cấp giải pháp tài chính toàn diện đến khách hàng; mà còn là cầu nối giúp DN mở rộng mạng lưới đối tác và nhà cung ứng. Từ đó vươn lên dẫn đầu trong ngành và lĩnh vực kinh doanh” - đại diện Lãnh đạo VietinBank cho biết.

Trên cơ sở trao đổi giữa các DN tại Hội nghị Kết nối kinh doanh, trong thời gian tới, VietinBank và MUFG sẽ tiếp tục đồng hành cùng DN, hỗ trợ tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp với hoạt động thương mại và đầu tư của DN, góp phần thúc đẩy cơ hội hợp tác thành công giữa các DN được kết nối tại Hội nghị.

“Hội nghị Kết nối kinh doanh thể hiện cam kết của VietinBank trong việc trở thành đối tác phát triển bền vững, đồng hành cùng sự phát triển của DN” - đại diện Lãnh đạo VietinBank nhấn mạnh.

VietinBank đã phối hợp với các định chế tài chính lớn, đặc biệt là đối tác MUFG triển khai hình thức kết nối giao thương này từ năm 2013 và đã hỗ trợ hàng trăm DN mở rộng hoạt động kinh doanh. Đây cũng là hoạt động minh chứng cho mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa VietinBank và MUFG chuẩn bị bước vào mốc lịch sử - 10 năm hợp tác đầu tiên vào năm 2023./.

PV
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra