Countdown 2024: Bật mí trải nghiệm “choáng ngợp” tại điểm cầu Sunset Town – Phú Quốc

Thứ sáu, 29/12/2023 09:51
(ThanhtraVietNam) - Countdown 2024 “Việt Nam: Hành trình rạng rỡ” chính thức công bố Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc) sẽ là sân khấu tâm điểm với những màn trình diễn bất ngờ và ngoạn mục vào đêm 31/12.

Countdown 2024 do Đài truyền hình Việt Nam và Sun Group phối hợp tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên VTV1, lúc 22h00 ngày 31/12/2023. Với chủ đề “Việt Nam - Hành trình rạng rỡ”, Countdown 2024 sẽ gói trọn thăng trầm, cảm xúc đáng nhớ của năm 2023 đã qua; chia sẻ về hành trình nỗ lực của mỗi con người để truyền cảm hứng hướng tới dựng xây một Việt Nam rạng rỡ, phồn vinh hơn trong năm mới.

leftcenterrightdel

Pháo hoa sẽ rực sáng tại Sunset Town trong thời khắc chuyển giao sang năm mới 2024 

Tại điểm cầu Quảng trường Ánh Dương, Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town) - Phú Quốc, Countdown 2024 mang đến chương trình đại nhạc hội công phu, hoành tráng kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật trên sân khấu diễm lệ bên bờ biển.

Không phụ sự chờ đợi của khán giả, Ban tổ chức đã hé lộ dàn nghệ sĩ tham gia gồm những ca sĩ tên tuổi, gương mặt ấn tượng đến từ các cuộc thi âm nhạc, show giải trí đình đám nhất năm qua. Nổi bật nhất phải kể đến Hà An Huy - Quán quân Vietnam Idol 2023 hay bộ ba sáng giá của “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023” là Mlee, Hương Ly, Lưu Hương Giang. Cùng sự xuất hiện của danh ca Tùng Dương, Hồ Trung Dũng…Countdown 2024 sẽ mang đến không gian âm nhạc đa sắc màu, đẳng cấp và lôi cuốn.

leftcenterrightdel
 Hà An Huy - Quán quân Vietnam Idol 2023 cùng dàn nghệ sĩ sẽ “đổ bộ” Sunset Town

Tiếp nối sân khấu nghệ thuật hấp dẫn, spotlight của chương trình chính là màn bắn pháo hoa được đầu tư “khủng”, hứa hẹn làm mãn nhãn cả người xem trực tiếp và khán giả qua sóng truyền hình.

Hình ảnh pháo hoa bung nở trên bầu trời đêm đảo Ngọc, hòa quyện vào khung cảnh lộng lẫy của Sunset Town sẽ tạo nên cảm xúc bùng nổ và thăng hoa trong khoảnh khắc đón chào năm mới cho người dân và du khách tới Phú Quốc.

Trong không khí sục sôi vì Countdown 2024, ngay từ lúc này, mỗi ngày Sunset Town đang đón hàng vạn du khách đến để trải nghiệm Chợ đêm Vui Phết (VUI-Fest Bazaar), tham quan Cầu Hôn – tuyệt tác kiến trúc vừa được CNN ca ngợi hay thưởng thức show diễn Nụ hôn của biển cả (Kiss Of The Sea – Show diễn đa trải nghiệm kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật sân khấu đỉnh cao từ nghệ sỹ quốc tế).

Không quá khi nói rằng, đón năm mới theo cách nào, sôi động, lãng mạn, nhẹ nhàng hay bùng cháy, Sunset Town đều đang “cân đẹp” với chuỗi trải nghiệm hấp dẫn khiến hàng ngàn người dân và du khách ở Phú Quốc “phát cuồng” thời gian này.

leftcenterrightdel

Du khách tấp nập đổ về chợ đêm Vui Phết tại Phú Quốc 

Theo đó, mùa lễ hội cuối năm tại đây sớm bắt đầu với sự kiện "Thắp sáng cây thông ngàn sao" diễn ra vào tối 20/12 tại Quảng trường La Festa. Đông đảo cư dân và khách du lịch chưa hết ngạc nhiên và thích thú khi được 'check-in' cây thông khổng lồ cao 24m ngập tràn ánh sáng thì đã tiếp tục vui chơi “hết nấc” với chợ đêm Vui Phết.

Vui Phết (VUI-Fest Bazaar) - chợ đêm bên biển đầu tiên của Việt Nam mở cửa từ 16h đến 24h mỗi ngày từ 21/12/2023. Đặc biệt hàng đêm, chợ sẽ biểu diễn show nhạc kịch đường phố Loảng Xoảng show-một sự kết hợp độc đáo giữa xiếc đường phố và hiệu ứng âm thanh được tạo nên từ các dụng cụ nhà bếp và dụng cụ chài lưới của ngư dân.

leftcenterrightdel

Cầu Hôn gây sốt khi vừa ra mắt 

Cầu Hôn (Kiss Bridge) chính thức khánh thành ngày 22/12, đang tạo ra cơn sốt không hề nhỏ với hàng vạn người ghé thăm mỗi ngày, được kỳ vọng trở thành biểu tượng du lịch mới của Việt Nam sau hiện tượng Cầu Vàng tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng). Hãng thông tấn Mỹ CNN tuần qua cũng đã ngay lập tức đăng bài viết trên trang nhất, dành lời ngợi khen cho “Cây cầu mới ở Việt Nam để dành tặng nụ hôn, không phải để đi qua”.

Chuỗi sự kiện đón năm mới sôi động còn khắc họa chân dung Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town) của tương lai - Tổ hợp giải trí mới hàng đầu thế giới do Sun Group đầu tư với tổng trị giá 4000 tỷ.

 

PV
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra