Hanoi Melody Residences sôi động trong sự kiện đầu năm

Thứ tư, 08/02/2023 16:00
(ThanhtraVietNam) - Sáng ngày 07/02/2023, chủ đầu tư dự án Hanoi Melody Residences đã tổ chức sự kiện khai xuân – Xuân mê ly cùng Hanoi Melody, đánh dấu bước khởi đầu cho một năm mới nhiều khởi sắc và thành công.
leftcenterrightdel

Chương trình khai xuân đầu năm có sự tham gia của hệ thống đại lý phân phối cùng đội ngũ chuyên viên kinh doanh đã đồng hành cùng dự án Hanoi Melody Residences từ những ngày đầu ra mắt.

 
leftcenterrightdel

Phát biểu tại sự kiện, ông Đỗ Văn Kiên – Tổng Giám đốc PropertyX Hà Nội gửi lời chúc mừng năm mới và tri ân đến hệ thống đại lý phân phối, các chuyên viên kinh doanh đã nỗ lực hết mình, bứt phá ngoạn mục, làm nên thành công của dự án trong năm qua. 

leftcenterrightdel

Khép lại năm 2022, Hanoi Melody Residences thành công rực rỡ khi ghi nhận tỷ lệ hấp thụ lên tới hơn 90% sau gần nửa năm ra mắt, trở thành tâm điểm trên thị trường sơ cấp Hà Nội. Dự án nhận được sự đánh giá cao của nhà đầu tư và các khách hàng mua ở thực khi sở hữu pháp lý vững chắc cùng nhiều ưu thế vượt trội.

leftcenterrightdel

Trong không khí vui tươi, rộn ràng của hội xuân, đội ngũ chuyên viên kinh doanh cũng thể hiện tinh thần quyết tâm cao độ, cùng nhau làm nên những thành tích mới vượt ngoài mong đợi cho Hanoi Melody Residences trong năm tới. 

leftcenterrightdel

Những tiết mục lễ hội sôi động, những trò chơi xuân thú vị và nhiều phần quà hấp dẫn đã được mang đến hội xuân của Hanoi Melody Residences để tiếp thêm năng lượng cho các chuyên viên kinh doanh. 

leftcenterrightdel

Với tinh thần “Làm hết sức, chơi hết mình”, đội ngũ chuyên viên kinh doanh của Hanoi Melody Residences đã thành công chinh phục nhiều trò chơi, giành về những phần thưởng giá trị.  

leftcenterrightdel

Lấy trải nghiệm sống của mỗi cư dân làm trung tâm, Hanoi Melody Residences cung cấp hệ tiện ích cao cấp và phong phú lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực, mang đến chuẩn sống mới cho cộng đồng cư dân Tây Nam Linh Đàm. 

leftcenterrightdel

Trong bối cảnh thị trường khan hiếm nguồn cung, những căn hộ với pháp lý minh bạch, đề cao giá trị sống như Hanoi Melody Residences là một sự lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng đang tìm kiếm một chốn an cư hiện đại, tiện nghi ngay trong nội đô. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

TTTT
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra