Bổ nhiệm ông Phạm Hùng giữ chức Chánh Văn phòng Thanh tra Chính phủ

Thứ sáu, 28/06/2024 11:00
(ThanhtraVietNam) - Tổng Thanh tra Chính phủ quyết định bổ nhiệm ông Phạm Hùng, Phó Cục trưởng Cục Thanh tra, Giải quyết khiếu nại, tố cáo khu vực 1 (Cục I), giữ chức Chánh Văn phòng Thanh tra Chính phủ.

Ngày 28/6, Thanh tra Chính phủ tổ chức buổi lễ công bố Quyết định của Tổng Thanh tra Chính phủ về công tác cán bộ. Theo đó, Tổng Thanh tra Chính phủ đã quyết định điều động, luân chuyển, bổ nhiệm 07 cán bộ lãnh đạo cấp vụ, trong đó đã điều động, bổ nhiệm ông Phạm Hùng, Phó Cục trưởng Cục I giữ chức Chánh Văn phòng Thanh tra Chính phủ từ ngày 1 tháng 7 năm 2024.

leftcenterrightdel
Phó Tổng Thanh tra Bùi Ngọc Lam trao Quyết định bổ nhiệm Chánh Văn phòng cho ông Phạm Hùng 

Phát biểu giao nhiệm vụ, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam thay mặt Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ chúc mừng các đồng chí vừa được luân chuyển, điều động, bổ nhiệm. Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam đề nghị, với cương vị mới, vị trí công tác mới, các đồng chí được bổ nhiệm lãnh đạo cấp vụ đợt này luôn tập trung, nỗ lực, bằng kinh nghiệm, trí tuệ của mình cùng xây dựng đoàn kết, trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

leftcenterrightdel
Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm.  

Việc bổ nhiệm ông Phạm Hùng vào chức vụ Chánh Văn phòng Thanh tra Chính phủ là sự ghi nhận của Ban cán sự đảng, Ban thường vụ Đảng ủy và Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ đối với những nỗ lực, cố gắng và đóng góp của ông trong thời gian qua. Với kinh nghiệm và năng lực của mình, ông Phạm Hùng được kỳ vọng sẽ đem lại sự đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động của Văn phòng Thanh tra Chính phủ trong thời gian tới.

Chia sẻ niềm vui với phóng viên Tạp chí Thanh tra, ông Phạm Hùng cho biết: Phát huy truyền thống tốt đẹp của cơ quan Thanh tra Chính phủ nói chung và của Văn phòng Thanh tra Chính phủ nói riêng, ông sẽ luôn học hỏi, khiêm tốn, cầu thị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông nhận thức rõ tầm quan trọng, vai trò, vị thế của ngành Thanh tra nói chung và của cơ quan Thanh tra Chính phủ nói riêng trong thời điểm hiện nay, trong đó có sự đóng góp của Văn phòng Thanh tra Chính phủ. Ông chia sẻ niềm vui và thấy bản thân cần phải chung sức, chung lòng với các đồng chí lãnh đạo và đồng nghiệp của Văn phòng Thanh tra Chính phủ giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của cơ quan, đơn vị; phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ theo chức năng nhiệm vụ và sự chỉ đạo của Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ.

leftcenterrightdel
Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm.

Qua đây, ông Phạm Hùng xin được bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng với sự quan tâm, tin tưởng giao nhiệm vụ của Ban Cán sự Đảng Thanh tra Chính phủ, Ban Thường vụ Đảng ủy Thanh tra Chính phủ, mà trực tiếp là đồng chí Tổng Thanh tra Chính phủ; ông xin phép được tri ân, gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đồng chí lãnh đạo, cấp ủy và toàn thể cán bộ, công chức Cục I và các cục, vụ, đơn vị đã luôn tạo điều kiện, ủng hộ, giúp đỡ ông trong suốt thời gian qua.

Để hoàn thành tốt hơn công việc được giao trong thời gian tới; ông mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ và góp ý của các đồng chí lãnh đạo, cùng sự sẻ chia, đồng hành, giúp đỡ của các đồng chí, đồng nghiệp đối với cá nhân ông và tập thể Văn phòng Thanh tra Chính phủ.

 

Ông Phạm Hùng sinh năm 1979, quê Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Trước khi về Thanh tra Chính phủ từ năm 2010, ông từng là giảng viên Học viện Cảnh sát Nhân dân rồi đến Công an TP Hà Nội.

Tại Thanh tra Chính phủ, ông từng tham gia công tác tại Cục I, Cục II, Thư ký Phó Tổng Thanh tra Chính phủ.

Từ tháng 6/2021, ông giữ chức Phó Cục trưởng Cục I đến khi được bổ nhiệm Chánh Văn phòng.

 

Một số hình ảnh tại buổi công bố:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Đại diện Cục I tặng hoa chúc mừng Tân Chánh Văn phòng Thanh tra Chính phủ. 
leftcenterrightdel
 Đại diện Văn phòng Thanh tra Chính phủ tặng hoa chúc mừng ông Phạm Hùng, Tân Chánh Văn phòng Thanh tra Chính phủ. 
Dương Nguyễn

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra