Tạp chí Thanh tra:

Bồi dưỡng nâng cao kỹ năng chụp ảnh cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên

Thứ tư, 21/02/2024 17:00
(ThanhtraVietNam) - Trong 02 ngày 21-22/02/2024, Tạp chí Thanh tra đã tổ chức Khóa Bồi dưỡng nâng cao kỹ năng chụp ảnh cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Tòa soạn. Đây là hoạt động bổ ích, thiết thực góp phần nâng cao trình độ, kỹ năng tác nghiệp của các nhà báo, đáp ứng yêu cầu của thời đại chuyển đổi số.

Trong thời gian học, mỗi phóng viên, biên tập viên được nghiên cứu bài bản, thực tế về các nội dung như: Tìm hiểu về Lens; sự khác nhau giữa các loại Lens và tác động đến yếu tố thị giác; tìm hiểu về Body (Mirrorless - DSLR/ Crop - Fullframe); ưu, nhược điểm của Mirrorless - DSLR; các phím chức năng trên Body; các chế độ chụp P, A (Av), S (Tv); chế độ chụp M; ứng dụng các chế độ chụp trong tác nghiệp; ánh sáng và cách sử dụng Flash trong từng hoàn cảnh khi tác nghiệp; bố cục, nội dung, các bước chuẩn bị khi chụp sự kiện và thực hành.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại tại Khóa học:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Tổng Biên tập Tạp chí Thanh tra Nguyễn Văn Lương, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Thanh tra Đỗ Mạnh Hùng cùng tham dự Khóa học với các phóng viên, biên tập viên của Tòa soạn
leftcenterrightdel
Tổng Biên tập Tạp chí Thanh tra Nguyễn Văn Lương trao đổi kinh nghiệm thực tiễn và kỹ năng với giảng viên 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Một số hình ảnh tác nghiệp của phóng viên

K. Dung
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra