Thanh tra tỉnh Lào Cai hỗ trợ gạo cho nhân dân huyện Bảo Yên

Thứ tư, 18/09/2024 14:21
(ThanhtraVietNam) - Thanh tra tỉnh Lào Cai cùng các nhà hảo tâm đến từ Hà Nội đã trao tới Mặt trận Tổ quốc huyện Bảo Yên 3 tấn gạo để hỗ trợ cho nhân dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt.

Tạp chí Thanh tra chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do thiên tai

Tạp chí Thanh tra tiếp tục chung tay ủng hộ đồng bào tại Lào Cai

Thanh tra tỉnh Lào Cai ủng hộ nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai

Hơn 623 triệu đồng khắc phục hậu quả bão lũ được trao tại Đại hội họ Ngô Việt Nam

Tạp chí Thanh tra hỗ trợ bà con vùng bị thiệt hại nặng do bão số 3 tại Bắc Giang

Tạp chí Thanh tra chung tay ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do thiên tai tại Yên Bái

Chiều ngày 17/9/2024, Đoàn công tác của Thanh tra tỉnh Lào Cai do Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Chủ tịch công đoàn Nguyễn Văn Nhân làm trưởng đoàn đã trao 3 tấn gạo hỗ trợ nhân dân huyện Bảo Yên bị ảnh hưởng thiệt hại do lũ lụt gây ra.

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Thanh tra tỉnh, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Chủ tịch công đoàn Nguyễn Văn Nhân đã trao 3 tấn gạo do Thanh tra tỉnh phối hợp với Công ty Thuận Thiên Hoàng Liên và ông Vũ Hữu Ngọc ở thành phố Hà Nội cho Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bảo Yên để hỗ trợ nhân dân huyện Bảo Yên bị ảnh hưởng thiên tai lũ lụt.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bảo Yên, Trưởng Ban vận động cứu trợ huyện Bảo Yên Đoàn Xuân Hưng đã cảm ơn sự động viên, chia sẻ kịp thời của Thanh tra tỉnh Lào Cai, các tổ chức, cá nhân và cho biết những phần quà hỗ trợ này sẽ được quản lý và phân bổ hợp lý tới tận tay những người dân bị thiệt hại.

Đây là hành động nhân văn, sâu sắc, thể hiện tấm lòng nghĩa tình, tinh thần tương thân tương ái của lãnh đạo, công chức, người lao động cơ quan Thanh tra tỉnh Lào Cai, các tổ chức, cá nhân đối với nhân dân huyện Bảo Yên.

Một số hình ảnh trao tặng:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Văn Hải - Thanh tra tỉnh Lào Cai

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra