Sơn La tăng cường giải quyết các vụ việc, hạn chế khiếu nại, tố cáo đông người, vượt cấp

Sơn La tăng cường giải quyết các vụ việc, hạn chế khiếu nại, tố cáo đông người, vượt cấp

(ThanhtraVietNam) - Trong 1 năm qua, kết quả giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Sơn La được công khai theo đúng quy định pháp luật. Các cấp, các ngành đã cử lãnh đạo, công chức trực tiếp thực hiện tiếp công dân thường xuyên, định kỳ tại các Trụ sở tiếp công dân theo đúng quy định. Hạn chế khiếu nại, tố cáo đông người, vượt cấp, không để xảy ra điểm nóng, góp phần ổn định tình hình, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của địa phương.
Bà Rịa - Vũng Tàu không để hình thành “điểm nóng” về khiếu nại, tố cáo
Bà Rịa - Vũng Tàu không để hình thành “điểm nóng” về khiếu nại, tố cáo
(ThanhtraVietnam) - Trong các tháng cuối năm 2023, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác định việc nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân,...
Giám sát kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân tại An Giang
Giám sát kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân tại An Giang
(ThanhtraVietnam) - Mới đây, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh An Giang Võ Minh Hoàng dẫn đầu đoàn công tác đến khảo...
Thái Bình chủ động kiểm tra, rà soát, giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp
Thái Bình chủ động kiểm tra, rà soát, giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp
(ThanhtraVietNam) - Xác định công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo là nhiệm vụ chính trị thường xuyên, quan trọng nên thủ trưởng các...