Thanh tra tỉnh Bến Tre:

Xác minh tài sản, thu nhập đối với 7 cá nhân thuộc Sở Giao thông vận tải

Thứ ba, 19/03/2024 12:20
(ThanhtraVietNam) - Thanh tra tỉnh Bến Tre vừa tiến hành công bố quyết định xác minh tài sản, thu nhập tại Sở Giao thông vận tải tỉnh.

Giám sát chặt chẽ không để xảy ra tiêu cực trong hoạt động thanh tra

Theo Quyết định số 23/QĐ-TT ngày 28/02/2024 của Chánh Thanh tra tỉnh Bến Tre, có 07 cá nhân thuộc Sở Giao thông vận tải được xác minh tài sản, thu nhập.

Đại diện Thanh tra tỉnh cho biết: “Đây là nhiệm vụ thường niên thực hiện theo quy định của Luật Phòng, chống tham nhũng năm 2018, Nghị định số 130/2020/NĐ-CP ngày 30/10/2020 của Chính phủ về kiểm soát tài sản, thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn trong cơ quan, tổ chức, đơn vị”.

leftcenterrightdel
Hình ành tại buổi công bố quyết định xác minh tài sản, thu nhập (Ảnh: TTT.BT) 

Trong quá trình xác minh, yêu cầu các thành viên Tổ xác minh tuân thủ, chấp hành nghiêm theo quy định. Đồng thời, đề nghị lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tạo điều kiện để các cá nhân được xác minh phối hợp với Tổ xác minh hoàn thành công tác xác minh đúng tiến độ, chất lượng".

Đại diện Sở Giao thông vận tải chấp hành các quyết định xác minh tài sản, thu nhập của Chánh Thanh tra tỉnh; đồng thời  chỉ đạo các đồng chí được xác minh chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, tài liệu có liên quan phục vụ Tổ xác minh hoàn thành kế hoạch đã đề ra.

Đình Thuyết

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra