MỤC LỤC TẠP CHÍ THANH TRA SỐ 07/2024

 

4. Thư Chúc mừng của Tổng Thanh tra Chính phủ nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Ban Tiếp công dân các cấp

6. Dương Quốc Huy: Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

12. Lam Anh: Tiếp công dân - 10 năm một chặng đường nhiều dấu ấn

18. TS. Đoàn Thanh Kỳ: Địa chỉ tin cậy để người dân gửi gắm tâm tư, tình cảm và đề xuất, kiến nghị, phản ánh

24. Lê Thị Hương Trà: Cách làm bài bản, đồng bộ với nhiều bài học kinh nghiệm đáng quý

28. Dương Nguyễn: Công tác dân nguyện góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

34. TS. Đinh Lương Minh Anh: Phân biệt giữa khiếu nại và tố cáo - Lịch sử và hiện tại

40. Nguyễn Văn Công: Ban Tiếp công dân trung ương ứng dụng công nghệ thông tin trong tiếp công dân trực tuyến

46. Đình Thuyết: Một số kiến nghị, giải pháp trong tiếp công dân và giải quyết đơn thư tại Thành phố Hồ Chí Minh

50 Minh Nguyệt: Nhìn lại 10 năm thi hành Luật Tiếp công dân tại Đà Nẵng

56. Ngô Tân: Thực hiện trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong tiếp dân, đối thoại với dân ở Lào Cai

60. K. Dung (thực hiện): Liên đoàn Luật sư Việt Nam: Tích cực hỗ trợ công dân thực hiện khiếu nại, tố cáo đúng quy định pháp luật

64. Lan Anh: Không có dễ hay khó, chỉ có trách nhiệm, nhiệt huyết và lòng yêu nghề

68. Phạm Thế Sự: Ban Tiếp công dân trung ương với công tác xây dựng thể chế và cải cách hành chính

72. TS. Nguyễn Thu Huyền, Ths. Trần Thị Thu Hà: Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, tổ chức đảng trong phát hiện, xử lý tham nhũng

78. TS. Đinh Văn Minh: Một số khái niệm thường sử dụng trong công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo

84. Nguyên Khôi: Nỗ lực của Hàn Quốc về xóa bỏ nạn tham nhũng trong tuyển dụng khu vực công