Công bố Quyết định thanh tra tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau

Thứ năm, 25/01/2024 15:13
(ThanhtraVietNam)- Thanh tra tỉnh Cà Mau đã tổ chức công bố Quyết định thanh tra số 07/QĐ-TT ngày 15/01/2024 của Chánh Thanh tra tỉnh Cà Mau về thanh tra các gói thầu mua sắm trang thiết bị phục vụ dạy và học năm 2021, thuộc đề án mua sắm trang thiết bị đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông giai đoạn năm 2021 - 2025 tại Sở Giáo dục và Đào tạo.

Tham dự buổi công bố có ông Cao Việt Bắc, Phó Chánh Thanh tra tỉnh chủ trì buổi công bố Quyết định; ông Phan Cao Cường, Phó Trưởng phòng Giám sát, kiểm tra và Xử lý sau thanh tra, thực hiện việc giám sát hoạt động của Đoàn thanh tra; ông Phạm Văn Tươi, Trưởng phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo 1 - làm Trưởng Đoàn thanh tra và các thành viên Đoàn thanh tra có mặt. Về đơn vị Sở Giáo dục và Đào tạo có ông Nguyễn Thanh Luận, Giám đốc Sở và các Trưởng phòng chuyên môn, nghiệp vụ có liên quan.

leftcenterrightdel

Ông Cao Việt Bắc, Phó Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu chỉ đạo 

Ông Phạm Văn Tươi, Trưởng Đoàn thanh tra công bố toàn văn Quyết định thanh tra số 07/QĐ-TT ngày 15/01/2024, thời kỳ thanh tra từ khi phát sinh đến khi đưa vào sử dụng và thanh, quyết toán các gói thầu, nếu có nội dung liên quan đến trước và sau thời kỳ thanh tra, Đoàn thanh tra kiểm tra, đối chiếu để làm rõ; thời hạn thanh tra là 45 ngày làm việc, kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra.

Phát biểu tại buổi công bố, ông Cao Việt Bắc, Phó Chánh Thanh tra tỉnh yêu cầu, Đoàn thanh tra trong quá trình làm việc tránh làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của đơn vị; làm việc một cách minh bạch, công khai, thực hiện nghiêm túc các nội dung theo kế hoạch thanh tra được phê duyệt, đảm bảo đúng thời gian và nguyên tắc, tổ chức hoạt động Đoàn thanh tra. Đối với Sở, phối hợp cung cấp hồ sơ, tài liệu đầy đủ, kịp thời, tạo điều kiện cho Đoàn thanh tra hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với hiệu quả cao nhất. Quá trình thực hiện đơn vị có vấn đề gì phản ánh liên hệ với cán bộ giám sát Đoàn thanh tra để phản ánh.

Ông Nguyễn Thanh Luận, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp thu toàn bộ ý kiến của lãnh đạo Thanh tra tỉnh; đồng thời, chỉ đạo các phòng có liên quan chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, tài liệu có liên quan đến phạm vi thanh tra theo yêu cầu của Đoàn, phối hợp chặt chẽ và phân công các bộ phận làm việc trực tiếp nhằm tạo điều kiện thuận lợi để Đoàn thanh tra hoàn thành nhiệm vụ./

Ngọc Xinh
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra