Bế mạc Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2022)

Thứ tư, 31/08/2022 08:00
(ThanhtraVietNam) – Sau thời gian thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, đoàn kết, Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2022) do Công đoàn Thanh tra Chính phủ tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Qua thi đấu, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra Khối thi đua và tuyển chọn được những vận động viên tiêu biểu để thi đấu các giải thể thao do Công đoàn cấp trên tổ chức trong thời gian tới, đồng thời tiếp tục thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao của cơ quan Thanh tra Chính phủ, tăng cường giao lưu, hợp tác và đoàn kết hơn nữa giữa các khối, các đơn vị.

Phát biểu bế mạc Giải thể thao, ông Vũ Hồng Khánh, Chủ tịch Công đoàn Thanh tra Chính phủ đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo các cấp ủy Đảng, lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Văn phòng Thanh tra Chính phủ và lãnh đạo các Cục, Vụ, đơn vị; các tổ trọng tài, các vận động viên và sự vô tư, nhiệt tình cổ vũ của các cổ động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thanh tra Chính phủ đã góp phần tạo nên thành công của Giải thể thao này.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ Bế mạc:

leftcenterrightdel
 Ông Lê Sỹ Bảy, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ và ông Vũ Hồng Khánh, Chủ tịch Công đoàn Thanh tra Chính phủ trao tặng cờ thi đua và phần thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt giải. Ảnh: PV
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Khối Thi đua số 4 vinh dự đạt giải Nhất môn Bóng đá mini. Ảnh: PV
leftcenterrightdel
 Giải thể thao đã khơi dậy tinh thần, tạo động lực để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thanh tra Chính phủ tiếp tục nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Ảnh: H.Oanh 

 

K. Dung
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra