Miss Universe Việt Nam 2023 tham quan gian trưng bày Tạp chí Thanh tra

Thứ sáu, 15/03/2024 11:00
(ThanhtraVietNam) - Trong không khí tưng bừng khai mạc Hội báo toàn quốc, Tạp chí Thanh tra đã giới thiệu nhiều ấn phẩm đặc sắc và đón chào các vị khách đặc biệt tham quan gian trưng bày, trong đó có Miss Universe Việt Nam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa.

Tạp chí Thanh tra vinh dự đạt giải B Hội Báo toàn quốc 2024

Những thách thức trong phát triển thể loại “Báo chí điều tra”

Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Đặng Công Huẩn thăm gian trưng bày của Tạp chí Thanh tra

Các giải pháp đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn báo chí

Sức hút và lan tỏa của Hội báo Toàn quốc 2024

Báo chí dữ liệu và chiến lược nội dung vượt trội gợi mở nhiều giải pháp cho các cơ quan báo chí

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa ấn tượng với nhiều sản phẩm của Tạp chí Thanh tra

Miss Universe Việt Nam 2023 tham quan gian trưng bày Tạp chí Thanh tra

leftcenterrightdel

 Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Lê Quốc Minh, Tổng Biên tập Báo Nhân dân thăm gian trưng bày các ấn phẩm của Tạp chí Thanh tra. Ảnh: K. Dung

leftcenterrightdel
 Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi cùng nhiều lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam thăm gian trưng bày các ấn phẩm của Tạp chí Thanh tra. Ảnh: K. Dung
leftcenterrightdel
Bà Lê Mỹ Ái Linh, Quyền Giám đốc Trung tâm Văn hóa báo chí - Hội Nhà báo Việt Nam, Phó Trưởng Ban Tổ chức Hội Báo toàn quốc năm 2024 cùng nhiều lãnh đạo các Ban của Hội Nhà báo Việt Nam thăm gian trưng bày các ấn phẩm của Tạp chí Thanh tra. Ảnh: K. Dung 

Nhân ngày hội lớn của báo giới và công chúng cả nước được tổ chức với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì Sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân”, Tạp chí Thanh tra đã trưng bày và giới thiệu nhiều ấn phẩm đặc sắc như: Tạp chí Thanh tra in các số đặc biệt năm 2023, năm 2024; các ấn phẩm kỷ yếu in và phim tư liệu: Ngành Thanh tra Việt Nam 75 năm - một chặng đường vẻ vang; Kỷ yếu Tạp chí Thanh tra - Dấu ấn 40 năm; các ấn phẩm sách: Kinh nghiệm trong công tác thanh tra, tiếp công dân và xử lý đơn thư; Doanh nghiệp trong công tác phòng, chống tham nhũng; Thanh tra với cổ phần hóa và tái cấu trúc doanh nghiệp; Những quy định mới nhất của pháp luật về khiếu nại, tố cáo;… và rất nhiều hình ảnh, tin/bài phong phú, sinh động cập nhật trên ấn phẩm Tạp chí điện tử Thanh tra.

leftcenterrightdel
Miss Universe Việt Nam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa thăm gian trưng bày các ấn phẩm của Tạp chí Thanh tra. Ảnh: K. Dung

Với rất nhiều sản phẩm phong phú, sinh động do Tạp chí Thanh tra in ấn, phát hành, quảng bá, nhiều độc giả là các Lãnh đạo cấp cao, hội viên, cộng tác viên và độc giả trong và ngoài ngành Thanh tra đến thăm gian hàng của Tạp chí Thanh tra đều không khỏi xúc động, vinh dự và tự hào.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Gian trưng bày của Tạp chí Thanh tra tại Hội báo Toàn quốc năm 2024:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Nhiều Lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể tới thăm gian trưng bày các ấn phẩm của Tạp chí Thanh tra. Ảnh: K. Dung 

Hội báo Toàn quốc năm 2024 diễn ra trong 03 ngày (từ 15 đến 17/3/2024), Hội Báo toàn quốc 2024 sẽ mang đến cho công chúng và các nhà báo, hội viên nhiều hoạt động nghiệp vụ chất lượng, quy mô lớn, tính chuyên sâu và tính thực tiễn cao; các hoạt động triển lãm, trưng bày, các chương trình văn hóa văn nghệ đặc sắc, phong phú.

Việc tổ chức các gian trưng bày cũng góp phần tăng cường mối tương tác, tạo khối đoàn kết thúc đẩy sự cộng tác cùng phát triền giữa nhà báo - công chúng - doanh nghiệp chính là một sáng kiến thể hiện đậm nét tính Tiên phong, Đổi mới vì Sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân của báo giới Việt Nam trong Hội báo 2024.

Đây cũng là dịp tôn vinh những thành tựu to lớn và sự phát triển mạnh mẽ, tinh thần đổi mới sáng tạo, nghị lực vươn lên mạnh mẽ, tinh thần cống hiến và tính trách nhiệm cao của báo chí Việt Nam, giáo dục truyền thống, khích lệ niềm tự tôn, lòng tự hào về truyền thống 99 năm lịch sử báo chí cách mạng và khơi dậy khát vọng sáng tạo, đổi mới và cống hiến của đội ngũ nhà báo - hội viên; đồng thời biểu dương, động viên những cống hiến lớn lao của các đơn vị, cá nhân, các tổ chức, doanh nghiệp có nhiều đóng tích cực vào sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam./.

K. Dung

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra