Bến Tre:

Ông Phạm Minh Hòa được bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh Thanh tra tỉnh Bến Tre

Thứ năm, 22/12/2022 10:40
(ThanhtraVietNam) - UBND tỉnh Bến Tre vừa tổ chức lễ trao các quyết định bổ nhiệm, nghỉ hưu đối với cán bộ, công chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý. Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam dự và trao quyết định.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam đã trao Quyết định số 2789/QĐ-UBND của UBND tỉnh, bổ nhiệm ông Phạm Minh Hòa - Phó Chánh thanh tra tỉnh, giữ chức vụ Chánh Thanh tra tỉnh; trao Quyết định số 2799/QĐ-UBND của UBND tỉnh, bổ nhiệm bà Đoàn Thị Phúc - Bí thư Đảng ủy phường Phú Khương, TP. Bến Tre giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội kể từ ngày 15-12-2022; Quyết định số 2267/QĐ-UBND của UBND tỉnh cho bà Nguyễn Thị Diễm Phượng - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bến Tre nghỉ hưu và hưởng chế độ hưu trí kể từ ngày 1-1-2023.

leftcenterrightdel
Hình ảnh tại lễ công bố quyết định bổ nhiệm Chánh Thanh tra tỉnh (Ảnh: CTV) 

Các cán bộ được bổ nhiệm đã bày tỏ niềm vinh dự và tự hào của bản thân, đồng thời cho biết với trọng trách, vai trò ở vị trí mới sẽ phát huy năng lực, tinh thần đoàn kết, thống nhất nội bộ để góp phần cùng tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam đã chúc mừng các đồng chí được nhận quyết định bổ nhiệm và đề nghị: Nhiệm vụ trong thời gian tới của các đồng chí rất nặng nề, do đó đòi hỏi phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực trong công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

CTV
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra