Yêu cầu khắc phục kịp thời những vi phạm, khuyết điểm tại Tuyên Quang, Hòa Bình, Bắc Giang

Thứ bảy, 15/06/2024 15:57
(ThanhtraVietNam) - Ủy ban Kiểm tra Trung ương yêu cầu các tổ chức đảng và đảng viên được kiểm tra tại các tỉnh Tuyên Quang, Hòa Bình, Bắc Giang nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm, khắc phục kịp thời những vi phạm, khuyết điểm đã được chỉ ra.

Kỷ luật cảnh cáo nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương và Long An

Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định

Đề nghị xem xét kỷ luật nguyên Bộ trưởng Tài chính

Kỷ luật cảnh cáo đối với nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận Lưu Xuân Vĩnh nhận kỷ luật cảnh cáo

Từ ngày 12 đến ngày 14/6/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã tiến hành Kỳ họp thứ 42 dưới sự chủ trì của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú.

leftcenterrightdel

Kỳ họp thứ 42 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương diễn ra từ ngày 12 đến ngày 14/6/2024. (Ảnh: baochinhphu.vn) 

Trong kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã xem xét kết quả kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng, và kiểm tra tài chính Đảng đối với Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đồng thời, kiểm tra việc kê khai tài sản, thu nhập đối với các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy các tỉnh: Tuyên Quang, Hòa Bình, Bắc Giang.

Theo Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 42, qua quá trình kiểm tra, Ủy ban Kiểm tra Trung ương nhận thấy, bên cạnh những ưu điểm là cơ bản, các tổ chức đảng và đảng viên được kiểm tra còn tồn tại một số vi phạm, khuyết điểm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng; cũng như trong quản lý, sử dụng tài chính, tài sản của Đảng và việc kê khai tài sản, thu nhập.

Do đó, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã yêu cầu các tổ chức đảng và đảng viên được kiểm tra tiếp tục phát huy ưu điểm; đồng thời, nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm, khắc phục kịp thời những vi phạm, khuyết điểm đã được chỉ ra, báo cáo kết quả về Ủy ban Kiểm tra Trung ương./.

PV

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra