CC1 trúng thầu thi công dự án The Habitat Bình Dương giai đoạn 3

Thứ hai, 18/07/2022 10:50
(ThanhtraVietNam) - Vừa qua, tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Xây dựng số 1 - CTCP (CC1) đã tiến hành lễ khởi công xây dựng dự án The Habitat Bình Dương giai đoạn 3.

Dự án The Habitat Bình Dương do Công ty TNHH Phát triển VSIP-Sembcorp Gateway làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích 4 ha và là dự án duy nhất tại Bình Dương đạt chứng chỉ xanh EDGE do IFC - Ngân hàng Thế giới cấp.

The Habitat Bình Dương là một phần trong quá trình đầu tư phát triển đồng bộ của VSIP nhằm đáp ứng nhu cầu của khách thuê căn hộ trong và ngoài nước. Mang đến chất lượng nhà ở và các tiện nghi phục vụ cho môi trường làm việc, sinh sống và vui chơi của các chuyên gia và người lao động tại khu công nghiệp VSIP và vùng phụ cận.

leftcenterrightdel
 Lễ khởi công xây dựng phần thân The Habitat Bình Dương

Dự án được chia làm 3 giai đoạn, được thiết kế 11 tòa tháp với tổng 1.520 căn hộ, đến nay đã hoàn thành 2 giai đoạn. Tổng Công ty CC1 đã được chọn là Nhà thầu thi công giai đoạn 3 của Dự án The Habitat Bình Dương, đây là giai đoạn lớn nhất của dự án gồm 793 căn hộ với 6 tòa tháp từ 16 đến 18 tầng. Với tổng diện tích sàn 120.000m2, tổng giá trị gói thầu gần 1.000 tỷ đồng. Tiến độ thi công 16,5 tháng.

Tiến sĩ Hong Decheng - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển VSIP-Sembcorp Gateway phát biểu: Hôm nay chúng tôi cùng với các đối tác gồm Tổng thầu CC1, tư vấn thiết kế kiến trúc BYG, tư vấn giám sát Nagecco và các đơn vị tư vấn: FPS, KTP, Vista và nhà thầu MEPF Nam Thịnh làm lễ khởi công cho gói thầu phần thân công trình của The Habitat Bình Dương giai đoạn 3, đây cũng là một cột mốc quan trọng nữa cho sự đầu tư phát triển của dự án. Chúng tôi mong muốn dự án này được hoàn thành với tiêu chuẩn an toàn cao, bàn giao sản phẩm chất lượng tốt và vượt tiến độ. 

leftcenterrightdel
 Phối cảnh tổng thể The Habitat Bình Dương

Tổng Công ty CC1 được biết đến là một doanh nghiệp đầu tư và xây lắp có năng lực, kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực thi công, vận hành, khai thác các Dự án công trình Dân dụng, Công nghiệp, Hạ tầng giao thông, Năng lượng và Bất động sản tại Việt Nam.

Tại Lễ khởi công, ông Lê Hữu Việt Đức - Tổng giám đốc Tổng Công ty CC1 chia sẻ: Tiếp nối những thành công các dự án nhà cao tầng và các công trình trọng điểm CC1 đã thi công trong suốt 43 năm qua, chúng tôi tin rằng với bề dày kinh nghiệm, uy tín và năng lực CC1 sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của Chủ đầu tư về chất lượng và tiến độ. Để chuẩn bị cho dự án này, CC1 ngoài kinh nghiệm hợp tác thành công với nhiều Chủ đầu tư và Tổng thầu nước ngoài những năm vừa qua, CC1 cũng đã sẵn sàng nguồn nguyên vật liệu đầy đủ, hệ thống máy móc thiết bị đạt tiêu chuẩn và nguồn nhân sự quản lý có chuyên môn và kinh nghiệm cao với nỗ lực hoàn thành công trình đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh và môi trường xanh tại công trình để The Habitat Bình Dương giai đoạn 3 trở thành điểm sáng về nhà ở trong khu vực.

Thế Hiệp - Gia Hưng
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra