CÔNG TY TNHH HỒNG VÂN

Thứ sáu, 09/07/2021 15:20
Bằng kinh nghiệm tích lũy trong lĩnh vực xây dựng cùng đội ngũ nhân lực tinh nhuệ, giàu chuyên môn nghiệp vụ, hệ thống trang thiết bị đủ điều kiện tốt để phục vụ thi công - Công Ty TNHH Hồng Vân tự hào thời gian qua đã luôn đáp ứng hiệu quả yêu cầu khắt khe về kỹ mỹ thuật, chất lượng và tiến độ thi công các công trình, được các đối tác, khách hàng tin cậy, tự tin khẳng định vị thế trong những công trình công ty xây dựng.

An Toàn - Chất Lượng - Hiệu Quả !

Công Ty TNHH Hồng Vân được thành lập vào năm 2009 do Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Nghệ An cấp phép, tọa lạc tại xóm 6 - Xã Đông Sơn - Huyện Đô Lương - Nghệ AnNgay từ những ngày đầu thành lập, Công ty đã xác định rõ hướng đi trở thành Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông và hạ tầng kỹ thuật…

       Bằng nỗ lực phấn đấu và sự kết hợp hoàn hảo giữa nguồn lực tài chính cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên và kỹ sư được đào tạo chuyên ngành. Công ty đã từng bước đa dạng lĩnh vực hoạt động đã giúp Công Ty TNHH Hồng Vân được các chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn làm đơn vị thi công. Từ khi thành lập đến nay, công ty phát triển vượt bậc, khẳng định được vị thế của mình trong ngành xây dựng, thi công công trình giao thông đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ được nhận góp phần thay đổi bộ mặt của địa phương, tạo niềm tin cho các nhà đầu tư.

     Trong quá trình triển khai thi công, doanh nghiệp luôn tuân thủ theo quy định biện pháp thi công, các biện pháp an toàn lao động, vệ sinh môi trường. Bên cạnh đó, công trường thi công của công ty luôn có bảng biển hướng dẫn, chủ đầu tư giám sát thường xuyên và công khai minh bạch trong vật liệu thi công dự án. Đây cũng là yếu tố giúp Công ty có được chỗ đứng như hiện nay, bởi trong thời điểm càng khó khăn, mức độ cạnh tranh càng gay gắt, chỉ có những đơn vị thi công đảm bảo công trình an toàn, tiết kiệm và bền vững mới có thể tồn tại lâu dài. Bên cạnh đó, Công ty không ngừng đổi mới nâng cao kỹ thuật hiện đại, phương pháp quản lý phù hợp để phát huy lợi thế, nâng cao chất lượng, hiệu quả cũng như năng lực cạnh tranh trong quá trình hội nhập kinh tế, thể hiện trách nhiệm xã hội, góp phần vào công cuộc phát triển đất nước. Điều quan trọng hơn, Công ty luôn đặt chữ Tâm, chữ Tín trong mỗi công trình.

             Với những thành tựu kinh tế trong những năm vừa qua và những cơ hội cũng như thử thách trong thời gian tới, theo chia sẻ lãnh đạo Công Ty TNHH Hồng Vân: Tôi luôn nghĩ rằng doanh nghiệp làm ăn có hiệu quả là do người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp. Vì vậy, đóng góp vào ngân sách Nhà nước không chỉ là nghĩa vụ mà còn là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và với chính bản thân doanh nghiệp. Hiện nay, chính sách thông thoáng của Nhà nước về điều kiện thành lập doanh nghiệp, đặc biệt là các chính sách ưu đãi về thuế đã khuyến khích được nhiều doanh nghiệp, doanh nhân mạnh dạn bỏ vốn đầu tư và áp dụng các phương thức sản xuất kinh doanh linh hoạt, phù hợp với những biến động của nền kinh tế thị trường trong từng thời kỳ. Làm ăn có hiệu quả, các doanh nghiệp và doanh nhân sẽ tiếp tục có những đóng góp với cộng đồng xã hội, thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế, góp phần đáng kể tạo nên nguồn lực tài chính cho ngân sách Nhà nước đầu tư vào các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và đầu tư vào các công trình phúc lợi công cộng phục vụ lợi ích của Nhân dân.

        Những năm gần đây khi xã hội có sự xoay chuyển lớn, nghề xây dựng cũng vì thế mà thăng trầm. Nhưng dù sao đi nữa, những con người làm xây dựng chân chính luôn xứng đáng nhận được sự tôn vinh của xã hội. Cuộc sống này sẽ ra sao nếu thiếu đi những con người làm xây dựng, sẽ thiếu đi những điện, đường, trường, trạm hay những công trình nối liền những bờ vui.

                          PV



Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra