Giới thiệu chung về Công ty TNHH MTV BCA – Thăng Long

Thứ tư, 21/07/2021 07:00
(ThanhtraVietNam) - Công ty TNHH MTV BCA - Thăng Long là Doanh nghiệp an ninh trực thuộc Bộ Công an, được thành lập theo quyết định số 307/QĐ-BNV/H11 ngày 09 tháng 07 năm 1993 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ (nay là Bộ Công an). Công ty hoạt động theo Điều lệ tổ chức và hoạt động được Bộ trưởng Bộ Công an phê duyệt tại quyết định số 2482/QĐ-BCA ngày 10/4/2019; và theo giấy phép kinh doanh số 0100110856, đăng ký thay đổi lần thứ 7, do Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 25/04/2019.
  • Tên giao dịch: Công ty TNHH MTV BCA - Thăng Long
  • Tên tiếng Anh: BCA Thang Long One Member Company Limited
  • Tên viết tắt: BCA-THANGLONG CO., LTD

leftcenterrightdel
Tập thể cán bộ, nhân viên công ty BCA – Thăng Long

Tầm nhìn

BCA - Thăng Long luôn nỗ lực để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực PCCC; xuất nhập khẩu trang thiết bị nghiệp vụ, công cụ hỗ trợ; sản xuất biển số xe phản quang và kinh doanh xăng dầu phục vụ công tác, chiến đấu của lực lượng Công an Nhân dân và tham gia thị trường.

Đồng thời luôn nỗ lực tìm kiếm các đối tác quốc tế để hợp tác kinh doanh, mở rộng đầu tư, phát triển và vươn ra thị trường quốc tế.

Sứ mệnh

Thực hiện nhiệm vụ chính trị do Bộ Công an giao và tham gia thị trường. Đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

Giá trị cốt lõi

»   Chất lượng: Cung cấp sản phẩm, dịch vụ uy tín cho khách hàng, lấy chất lượng là mục tiêu hàng đầu trong việc duy trì và phát triển thương hiệu BCA - Thăng Long.

»   Chuyên nghiệp: Xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân viên năng động, sáng tạo, đa di năng hóa, nhiệt huyết với công việc, sử dụng công nghệ 4.0 trong các mặt công tác.

»   Đoàn kết: Phát huy tinh thần đoàn kết, hợp tác lành mạnh, sẵn sàng chia sẻ giữa các đồng nghiệp, giữa lãnh đạo và nhân viên, giữa Công ty với đối tác và các nhà cung cấp.

»   Trách nhiệm xã hội: Tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ một phần lợi ích vì xã hội và cộng đồng.

»   Phát triển bền vững: Đảm bảo doanh thu và lợi nhuận, thu nhập bình quân người lao động năm sau cao hơn năm trước. Duy trì và phát triển các ngành nghề kinh doanh của Công ty theo định hướng phát huy các ngành nghề thế mạnh, mũi nhọn, đầu tư các ngành nghề mới.

leftcenterrightdel
 Chi bộ Công ty BCA – Thăng Long chi nhánh TP. Hải Phòng nhiệm kỳ 2020-2025

Hiện nay, cơ cấu tổ chức Công ty TNHH MTV BCA – Thăng Long bao gồm:

leftcenterrightdel

 

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra