CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHÚ MỸ

PHÚ MỸ HOLDINGS – XÂY THƯƠNG HIỆU BẰNG UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Thứ tư, 09/06/2021 15:31
Phú Mỹ Holdings là một trong những doanh nghiệp có thế mạnh trong việc phát triển, tư vấn giải pháp, phân phối và tiếp thị các sản phẩm bất động sản tại thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu.

leftcenterrightdel
Thành lập từ năm 2019, là một doanh nghiệp trẻ đầy khát vọng cùng tầm nhìn dài hạn, Phú Mỹ Holdings đã từng bước xây dựng và khẳng định uy tín trên thị trường bất động sản khu vực. Từ vài nhân sự nòng cốt ban đầu, trải qua quá trình hình thành và phát triển, hiện nay Phú Mỹ Holdings đã có hơn 200 nhân sự với ba chi nhánh tại các thành phố lớn trên cả nước: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bà Rịa – Vũng Tàu. Tính kỷ luật cao, chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo không ngừng là giá trị cốt lõi, là truyền thống, là văn hóa của Phú Mỹ Holdings.

Các cổ đông và Ban lãnh đạo công ty là những người đã hoạt động hơn 10 năm trong ngành xây dựng và bất động sản. Với bề dày năng lực và kinh nghiệm của đội ngũ Ban lãnh đạo, Phú Mỹ Holdings đã phát triển thành đơn vị uy tín tại thị trường bất động sản Bà Rịa-VũngTàu. Phú Mỹ Holdings tập trung phân phối sản phẩm ngách đáp ứng nhu cầu khách hàng ở thực, sản phẩm sổ sẵn hạ tầng đơn giản giá cả phải chăng; Phân phối các sản phẩm chính quy từ các chủ đầu tư lớn từ đó đầu tư lâu dài phát triển các dự án chính quy.

Không dừng lại ở đó, Công ty còn dành nhiều tâm huyết của mình cho những hoạt động từ thiện khắp các tỉnh thành trong cả nước. Với tâm niệm doanh nghiệp bền vững khi xã hội vững mạnh, Công ty muốn nhân rộng lòng yêu thương nhân ái bằng cách giúp đỡ, sẻ chia với những mảnh đời thiếu may mắn, động viên để họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Hàng loạt những chương trình từ thiện được công ty chắp cánh như Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giải bóng đá thiện nguyện, xây dựng Ngôi nhà đoàn viên, Ngôi nhà khăn quàng đỏ, ngôi nhà tình thương…

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel

Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Phú Mỹ Holdings tiếp tục định hướng phát triển BĐS là lĩnh vực nền tảng của hoạt động kinh doanh, đầu tư BĐS để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, Phú Mỹ Holdings cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng, góp phần xây dựng thị trường BĐS chuyên nghiệp, lành mạnh.

Trong bối cảnh cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Phú Mỹ Holdings luôn ý thức và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch của của các cấp chính quyền trên địa bàn. Dịch Covid-19 dù tạo ra nhiều thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội để Phú Mỹ Holdings thay đổi chiến lược phù hợp, vượt qua được “cơn bão” với sự cứng rắn, sức chịu đựng bền bỉ cùng tâm thế sẵn sàng đón chào những cơ hội mới trên thị trường. Ngay khi dịch Covid 19 trở lại, Phú Mỹ Holdings đã tạm dừng các hoạt động, sự kiện offline dành cho khách hàng để chuyển sang các kênh online. Lần đầu tiên tại thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu, Phú Mỹ Holdings là doanh nghiệp tiên phong tổ chức lễ mở bán theo hình thức trực tuyến để bảo đảm an toàn sức khỏe cho khách hàng, các khu dân cư sổ hồng riêng thu hút hàng nghìn người tham dự và rất nhiều sản phẩm đã có chủ.

Đến nay, trải qua thời gian hình thành phát triển, Phú Mỹ Holdings được nhiều khách hàng tin tưởng đầu tư, nhiều đối tác đồng hành đã giúp công ty không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong các nhà đầu tư bất động sản uy tín tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Ghi dấu ấn thương hiệu bằng uy tín, chất lượng và sự khác biệt, trên hành trình vạn dặm từ những bước chân vững chãi, Phú Mỹ Holdings cam kết sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho nhiều khách hàng, đối tác trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Xây dựng Phú Mỹ

Website: phumyholdings.vn

Hotline: 08888.19.199

Địa chỉ :

-         Hội sở Phú Mỹ Holdings: Tân Hưng , Tp Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

-         Chi nhánh Q2, Tp. HCM : Số 26, Lương Định Của, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM.

-         Chi nhánh Bà Rịa : 41 Lê Duẩn , Phước Trung, Tp Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

-         Chi nhánh Hà Nội: Toà nhà Time Tower, 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra