PTI giải pháp hiện tại, vững bước tương lai cho doanh nghiệp

Thứ hai, 29/11/2021 17:21
(ThanhtraVietNam) - Để giúp các doanh nghiệp phát triển trong thời kỳ mới, thời kỳ phải sống chung với đại dịch covid, thời kỳ của những đợt sóng thần covid tàn khốc nhất trong lịch sử, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI đã triển khai hệ thống các chương trình đào tạo trực tuyến (trên nền tảng zoom) dành cho cấp lãnh đạo, cấp quản lý và nhân viên trong doanh nghiệp.

Với hoạt động này, trải nghiệm học tập của học viên sẽ được nâng cao và đa dạng hơn bên cạnh hình thức học trực tiếp, học online (bằng clip) vốn có trước đây của PTI.

Gần 2 năm tàn phá của đại dịch covid, các doanh nghiệp (DN) rơi vào cảnh bế tắc. Nhiều DN đã phá sản và đứng trước nguy cơ phá sản. Trong bối cảnh như vậy, DN cần phải thay đổi cách làm, cách vận hành DN, có cách nhìn nhận sâu sắc toàn diện về đại dịch vẫn đang diễn ra, để vững bước phát triển. Có như vậy mới tạo ra được thời cơ ngay trong thời điểm khó khăn. Một giải pháp tất yếu cho tiến trình đầu tư tương lai của DN đó là đầu tư trang bị kiến thức, cách làm cho lãnh đạo, quản lý và nhân viên. Hiện nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, xu hướng học trực tuyến đã trở nên khá phổ biến ở Việt Nam trong thời gian gần đây, đặc biệt là khi đại dịch COVID- 19 xuất hiện và tác động mạnh mẽ đến nền kinh tế, đời sống sinh hoạt và làm thay đổi dần thói quen, hành vi... của con người.

Những giá trị của hình thức học trực tuyến PTI mang đến

Học trực tuyến mang đến những giải pháp thiết thực, hữu ích và phù hợp với bối cảnh hiện nay. Những giá trị dễ nhận thấy đó là:

·         Tiết kiệm chi phí: với hình thức học trực tuyến, học phí giảm chỉ còn 1/3 so với học trực tiếp. Học viên cũng hoàn toàn tiết kiệm được các khoản chi phí đi lại, ăn uống, nghỉ ngơi...

·         Không giới hạn về vị trí địa lý, không gian học tập: Dù ở bất kỳ đâu, học viên cũng có thể đăng ký tham gia vào các lớp học trực tuyến của PTI, chỉ cần có thiết bị kết nối internet là học viên có thể đăng nhập thông tin vào lớp học.

·         Với hình thức học trực tuyến (ví dụ trên nền tảng ZOOM), học viên ở nhà, không cần đến trường mà vẫn tương tác, thảo luận, hỏi đáp trực tiếp với giảng viên, bạn học... qua phần mềm, chất lượng học tập được đảm bảo.

·         Bên cạnh đó, việc kết nối giao thương cùng bạn học trên khắp cả nước diễn ra hoàn toàn thuận tiện nhờ sự hỗ trợ của công nghệ, mạng xã hội.

·         Hình thức học tập tương tác trực tuyến đang mang lại những lợi ích rất lớn cho học viên, là sự lựa chọn tối ưu để các doanh nghiệp vừa có thể hoàn thành được mục tiêu đào tạo, học tập, vừa vận hành doanh nghiệp vượt qua khó khăn thời khủng hoảng, vững vàng bước tiếp.

  • leftcenterrightdel
    Hình ảnh lớp học trực tuyến của PTI

Hình thức đào tạo trực tuyến được PTI triển khai áp dụng với các khóa học public và inhouse (đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp). Đến thời điểm hiện nay, PTI đang cung cấp 3 hình thức đào tạo dành cho doanh nghiệp:

Đào tạo trực tiếp với các khóa học public được tổ chức tại lớp học của PTI (Hà Nội và TP. HCM).

·         Đào tạo online bằng clip quay sẵn học trên 3 website: https://peo.vn/, https://univn.edu.vn/, https://ceoonline.vn/. 

·         Đào tạo trực tuyến trên nền tảng ZOOM áp dụng cho một số khóa học public và inhouse (đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp).

Với mỗi hình thức học tập đều có những ưu điểm, lợi thế riêng phù hợp với nhu cầu/điều kiện học tập của từng học viên, từng doanh nghiệp. Để được hiểu sâu hơn về các hình thức học tập, chương trình đào tạo của PTI, anh chị học viên liên hệ bộ phận tư vấn tuyển sinh PTI.

leftcenterrightdel
Học viên tương tác với giảng viên và bạn học

Sau khi tham gia một khóa học trực tuyến tại PTI, chị Vi Thùy Dương - Giám đốc Hợp tác xã Hương Ngàn, một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về tinh dầu cho biết: “Tôi đánh giá rất cao về khóa học này, giảng viên nhiệt tình, có kiến thức thực chiến tốt, tư vấn phù hợp, tổ chức lớp học cũng rất tốt, hỗ trợ nhiệt tình, chất lượng khóa học theo cá nhân tôi đánh giá cao, thu được nhiều điều bổ ích, so với số tiền học phí bỏ ra thì lớp học chất lượng hơn rất nhiều lần, rất đáng học tập.”

Anh Vũ Trọng Quỳnh - Nha Khoa Quỳnh Trang chia sẻ: “Tôi học được rất nhiều kiến thức bổ ích, quan trọng, quá trình ứng dụng vào công việc sau này chắc chắn sẽ rất hiệu quả. Thầy rất thân thiện, chia sẻ rất sát thực tế. Cảm ơn thầy và cảm ơn PTI rất nhiều”

Hiện nay, PTI đã xây dựng một số chương trình đào tạo trực tuyến và có lịch khai giảng chi tiết. Các anh chị học viên có thể tham khảo tại đây:

·         Chương trình “CEO - Giám đốc điều hành chuyên nghiệp”: https://pti.edu.vn/ceo-giam-doc-dieu-hanh-chuyen-nghiep-cu438.html

·         Chương trình “MMM - Năng lực quản trị cho quản lý cấp trung”: https://pti.edu.vn/mmm-nang-luc-quan-tri-cho-quan-ly-cap-trung-cu436.html

·         Chương trình “CHRO - Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp”: https://pti.edu.vn/chro-giam-doc-nhan-su-chuyen-nghiep-cu129.html

·         Chương trình “CCO - Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp”: https://pti.edu.vn/cco-giam-doc-kinh-doanh-chuyen-nghiep-cu130.html

Và rất nhiều các chương trình đào tạo khác đang được PTI cùng đội ngũ chuyên gia xây dựng. Để đăng ký tham gia học tập, anh chị học viên vui lòng liên hệ hotline: 0917186562.

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra