VIỄN THÔNG QUẢNG TRỊ - TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM

Thứ hai, 28/06/2021 16:24
VNPT QUẢNG TRỊ: Nỗ lực vượt khó, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

VNPT Quảng Trị - đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, được thành lập và đi vào hoạt động từ 1/1/2008.

Chức năng, nhiệm vụ chính là: Tổ chức, xây dựng, quản lý, vận hành, khai thác, bảo dưỡng, sữa chữa, kinh doanh dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin trên toàn tỉnh; tổ chức phục vụ thông tin đột xuất theo yêu cầu của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và cấp trên, đồng thời đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ nhiệm vụ quốc phòng - an ninh, phòng, chống bão lụt, giảm nhẹ thiên tai.

leftcenterrightdel

Năm 2020, tình hình kinh tế - xã hội trong nước nói chung và tỉnh Quảng Trị nói riêng chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19 và các đợt thiên tai gây nên; đời sống và kinh tế của người dân bị xáo trộn, mất mát. Viễn thông Quảng Trị cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tập trung đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh (SXKD). Tuy vậy, với sự quyết liệt trong công tác chỉ đạo điều hành của lãnh đạo cũng như nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên (CBCNV), Viễn thông Quảng Trị đã hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ và kế hoạch SXKD được giao, đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định và các chế độ chính sách cho người lao động. Nhờ đó, đơn vị được UB Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp tặng cờ thi đua về thành tích xuất sắc trong công tác năm 2020.

Bước sang năm 2021, mặc dù dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế xã hội của cả nước, của địa phương nói chung và SXKD của các doanh nghiệp nói riêng, nhưng đơn vị vẫn phát triển ổn định. Kết quả SXKD quý I/2021 của VNPT Quảng Trị được xếp nhóm 10 đơn vị dẫn đầu của Tập đoàn VNPT. Đó là cơ sở, là động lực để tập thể CBCNV, người lao động VNPT Quảng Trị tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt kế hoạch SXKD năm 2021 và các năm tiếp theo.

VIỄN THÔNG QUẢNG TRỊ - TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM

  •  Địa chỉ: 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam
  •  Điện thoại: (0233) 800 126 - Fax: (0233) 3552 637
  • Email: info@vnptquangtri.com.vn
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra