Hải Phòng Giảm số lượng đơn thư, nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại, tố cáo

Hải Phòng: Giảm số lượng đơn thư, nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại, tố cáo

(ThanhtraVietNam) - Trong 9 tháng đầu năm 2024, Thanh tra thành phố Hải Phòng đã ghi nhận nhiều thành tựu nổi bật trong công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại và tố cáo. Với sự nỗ lực của toàn ngành, thành phố đã giảm đáng kể số lượng đơn thư, nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại, tố cáo, đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của người dân.
Bộ phận Tiếp công dân Sở Giao thông vận tải Hà Nội chuyển về địa chỉ mới
Bộ phận Tiếp công dân Sở Giao thông vận tải Hà Nội chuyển về địa chỉ mới
(ThanhtraVietNam) - Kể từ ngày 4/11/2024, Bộ phận Tiếp công dân của Sở Giao thông vận tải Hà Nội sẽ chính thức hoạt động tại số 2 Phùng Hưng, phường...
Quảng Trị Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Quảng Trị: Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
(ThanhtraVietNam) - Tại Quảng Trị, thời gian qua, công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh luôn nhận được sự quan...
Chỉ đạo thanh tra trách nhiệm tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo ở Quảng Ninh
Chỉ đạo thanh tra trách nhiệm tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo ở Quảng Ninh
(ThanhtraVietNam) - Sau khi Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Ninh có kiến nghị về giám sát thực hiện pháp luật tiếp công dân, giải...