Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước tiếp công dân định kỳ tháng 4

Thứ sáu, 21/04/2023 14:01
(ThanhtraVietnam) - Ngày 18/4, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan đã có buổi tiếp công dân định kỳ để lắng nghe, tháo gỡ và có phương án giải quyết các kiến nghị của công dân.
leftcenterrightdel
Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài trả lời các vấn đề liên quan đến khiếu nại của người dân tại buổi tiếp công dân của Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền

Tại buổi tiếp, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đã lắng nghe ý kiến, kiến nghị của các hộ dân chủ yếu xoay quanh các vấn đề liên quan đến đất đai như cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chính sách đền bù và tái định cư. Đây là những trường hợp khiếu nại kéo dài và đã được chính quyền các cấp nhiều lần xem xét, giải quyết cho người dân.

Trước những thắc mắc, kiến nghị của người dân, lãnh đạo các địa phương và sở, ngành liên quan đã tiếp tục giải đáp; đồng thời mong người dân đồng thuận với phương án giải quyết của chính quyền các cấp, các ngành.

Sau khi nghe công dân trình bày và ý kiến từ đại diện các sở, ngành, địa phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền lưu ý các địa phương cùng các ngành chức năng phải rà soát cơ sở pháp lý, vận dụng chính sách, hướng dẫn, giải quyết cụ thể đối với từng kiến nghị của người dân. Đồng thời chấn chỉnh phương pháp làm việc, hạn chế tối đa khiếu kiện vượt cấp và khiếu nại kéo dài.

Vũ Anh
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra