Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau tiếp công dân định kỳ

Thứ năm, 24/11/2022 14:02
(ThanhtraVietNam) - Chiều ngày 23/11/2022, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Quốc Việt đã có buổi tiếp công dân định kỳ, cùng dự buổi tiếp công dân còn có đại diện các sở, ban, ngành có liên quan.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Quốc Việt đã lắng nghe yêu cầu của bà Nguyễn Thị Lễ và bà Tạ Mỹ Lệ, ngụ khóm 5, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho ông Ngô Hồng Khanh, tại khóm 5, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời bị sai lệch tăng diện tích, sau đó ông Khanh xây dựng hàng rào dẫn đến tình trạng gia đình bà Lễ và bà Lệ, cũng như người dân trong khu vực không có lối đi lại.

leftcenterrightdel
Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Quốc Việt (người đứng) phát biểu tại buổi tiếp công dân. 

Đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh cùng với lãnh đạo UBND huyện Trần Văn Thời, UBND thị trấn Sông Đốc và các cơ quan chuyên môn đã trao đổi, làm rõ nguồn gốc đất, quá trình quản lý đất của địa phương và việc xác minh, xem xét cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho ông Khanh.

Để giải quyết dứt điểm vụ việc trên, Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Quốc Việt đã chỉ đạo: Tiến hành thành lập tổ rà soát, xác minh, làm rõ các nội dung có liên quan để tham mưu UBND tỉnh xem xét, giải quyết. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị UBND huyện Trần Văn Thời và UBND thị trấn Sông Đốc cần quản lý thật nghiêm việc xây dựng lấn chiếm bờ sông, kênh, rạch, cũng như lấn chiếm lòng, lề đường, tránh ảnh hưởng đến việc lưu thông và ảnh hưởng đến quy hoạch.

Yến Ngọc
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra