Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp công dân định kỳ tháng 12

Thứ năm, 15/12/2022 14:07
(ThanhtraVietNam) - Ngày 14/12, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Văn Phương đã có buổi tiếp công dân định kỳ tại trụ sở Tiếp công dân số 2 Tố Hữu, TP. Huế.
leftcenterrightdel
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp công dân định kỳ tháng 12. Ảnh: PV

Buổi tiếp công dân được thực hiện theo hình thức trực tiếp đồng thời kết nối trực tuyến đến các điểm cầu tại UBND cấp huyện, xã (nơi có công dân đến kiến nghị, đề xuất tại buổi tiếp công dân).

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã tiếp 11 lượt công dân tham gia. Các ý kiến, khiếu nại của công dân liên quan đến cấp quyền sử dụng đất đai; bồi thường, hỗ trợ sau thu hồi đất; tranh chấp dân sự;…

Từ kiến nghị của người dân và thông tin quá trình xử lý do cán bộ chuyên môn của các đơn vị, địa phương cung cấp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã trực tiếp trả lời cho từng người dân trên cơ sở quy định pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, tiếp nhận đơn và giao cho các cấp, ngành liên quan rà soát, xem xét xử lý. Kết quả sẽ được trả lời bằng văn bản cho người dân. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, trách nhiệm của các cấp, ngành là phải giải quyết và đảm bảo quyền lợi chính đáng của người dân nếu đủ điều kiện và theo đúng các quy định của pháp luật. Chính vì vậy, các đơn vị phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, rà soát kỹ càng, tìm giải pháp hỗ trợ cho người dân nhằm giải quyết kịp thời, đúng pháp luật, có lý, có tình, dứt điểm.

Ban TCD tỉnh Thừa Thiên Huế
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra