Lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh Hà Tĩnh tiếp công dân định kỳ tháng 11

Thứ tư, 16/11/2022 14:29
(ThanhtraVietNam) - Ngày 15/11, được sự ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Trần Văn Kỳ- Phó Chủ tịch HĐND Tỉnh và đồng chí Lê Ngọc Châu- Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 11.
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh Hà Tĩnh tiếp công dân định kỳ tháng 11  

Tại phiên tiếp công dân, các đồng chí chủ trì đã tiếp và giải quyết khiếu nại của ông Nguyễn Quang Nhiệm, Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Xây lắp điện An Bình, thành phố Hà Tĩnh, về việc UBND thị trấn Thiên Cầm chưa thanh toán các khoản nợ cho Công ty theo văn bản đã ký kết khi xây dựng 2 trạm biến áp và đường dây hạ thế đã được nghiệm thu và đưa vào sử dụng từ năm 1994.

Các đồng chí chủ trì cũng  đã tiếp và giải quyết vụ việc ông Nguyễn Thanh Sơn là người được bà Hoàng Thị Tửu ở xã Nam Phúc Thăng, huyện Cẩm Xuyên ủy quyền khiếu nại về nội dung tranh chấp đất đai; vụ việc bà Nguyễn Thị Diệu ở xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên liên quan đến chế độ của Liệt sỹ; vụ việc ông Võ Trọng Thanh, phường Kỳ Long, thị xã Kỳ Anh về chế độ trợ cấp thương binh.

Kết luận phiên tiếp công dân tháng 11/2022, đồng chí Lê Ngọc Châu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp và cơ quan có thẩm quyền tập trung giải quyết những kiến nghị của công dân trên tinh thần thượng tôn pháp luật, không để vụ việc tồn đọng, kéo dài. Trong đó, đối với những khiếu nại của công dân liên quan đến chế độ Liệt sỹ và trợ cấp thương binh, yêu cầu Sở Lao động Thương binh và Xã hội khẩn trương xác minh, hướng dẫn công dân hoàn thiện hồ sơ thủ tục đúng quy định.

Trước đó, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ban Tiếp công dân tỉnh đã báo cáo tiến độ giải quyết từng vụ việc cụ thể tại phiên tiếp công dân tháng trước, kết quả tiếp công dân định kỳ, thường xuyên; xử lý đơn thư tại trụ sở tiếp công dân tỉnh.
CTV
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra