Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp công dân định kỳ tháng 3

Thứ sáu, 22/03/2024 16:11
(ThanhtraVietNam) - Ngày 21/3, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Văn Phương và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 3 tại Trụ sở Tiếp công dân.
leftcenterrightdel
Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp công dân định kỳ tháng 3 (ảnh https://thuathienhue.gov.vn) 

Theo thông tin từ UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, tại buổi tiếp, công dân kiến nghị với lãnh đạo tỉnh về việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; thủ tục tách thửa đất; biến động đường đi của Nhân dân; vụ việc liên quan đến khu tập thể 16 Lê Quý Đôn, TP. Huế…

Các nội dung phản ánh, kiến nghị trên được Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh yêu cầu các sở, ngành, địa phương báo cáo, làm rõ và giao thời hạn giải quyết.

Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường, TP. Huế, Thanh tra tỉnh, huyện Phú Vang… đã trực tiếp thông tin các vụ việc, những khó khăn trong quá trình giải quyết kiến nghị. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cũng chia sẻ những khó khăn thực tế của người dân trong việc làm Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Qua các vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu lãnh đạo, cán bộ các ban, ngành, địa phương nâng cao vai trò, trách nhiệm trong việc tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại. Trong quá trình giải quyết khiếu nại, kiến nghị, phản ánh của người dân, bên cạnh việc thực hiện đúng các quy định của pháp luật, các địa phương, đơn vị tham mưu cũng phải xem xét, tính toán làm sao để đảm bảo được tính nhân văn, thuyết phục, không để người dân bị thiệt thòi.

H.T

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra