Bài 1 Lấy hiệu quả công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo làm tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công tác người đứng đầu

Bài 1: Lấy hiệu quả công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo làm tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công tác người đứng đầu

(ThanhtraVietNam) - Thực tiễn công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Quảng Nam cho thấy nhiều kết quả tích cực. Đặc biệt, qua 09 năm tổ chức thực hiện, yêu cầu lấy hiệu quả của công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo làm tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công tác người đứng đầu theo tinh thần chỉ đạo của Bộ Chính trị tại Chỉ thị số 35-CT/TW đã được UBND tỉnh Quảng Nam cụ thể hóa tại Quyết định số 2023/QĐ-UBND ngày 26/9/2023.
Chuyển biến tích cực trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại Đắk Nông
Chuyển biến tích cực trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại Đắk Nông
(ThanhtraVietNam) - Đắk Nông là một trong những địa phương mà Ủy ban nhân dân tỉnh thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các sở, ban, ngành, UBND...
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau tiếp công dân định kỳ tháng 9
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau tiếp công dân định kỳ tháng 9
(ThanhtraVietNam) - Chiều ngày 30/9, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Luân đã chủ trì buổi tiếp công...
Nhận diện những hạn chế và nguyên nhân khi thực hiện Chỉ thị 35-CT TW
Nhận diện những hạn chế và nguyên nhân khi thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW
(ThanhtraVietNam) - Bên cạnh những kết quả đáng ghi nhận trong thời gian qua quá trình thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên huế vẫn...