Bế giảng lớp Bồi dưỡng Kỹ năng, nghiệp vụ Tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo Khoá 01 năm 2023

Thứ năm, 12/01/2023 12:04
(ThanhtraVietNam) - Ngày 11/01/2023, Trường Cán bộ Thanh tra đã tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng Kỹ năng, nghiệp vụ Tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo Khoá 01 năm 2023. Dự buổi lễ có TS. GVCC. Nguyễn Huy Hoàng, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra, lãnh đạo Phòng Đào tạo, đại diện các Phòng, Khoa, Trung tâm cùng hơn 100 học viên đến từ Kho bạc Nhà nước Trung ương và Kho bạc Nhà nước của các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương trên cả nước.
leftcenterrightdel
Toàn cảnh  Lễ  Bế giảng lớp Bồi dưỡng Kỹ năng, nghiệp vụ Tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo Khoá 01 năm 2023

Trong thời gian học tập, các học viên đã được các giảng viên giàu kinh nghiệm và lãnh đạo Nhà trường trao đổi kiến thức, kỹ năng,  gắng, nỗ lực của mỗi học viên trong thời gian qua, thông qua đó đã góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng, thực tiễn, kinh nghiệm trong công tác Chương trình học của Nhà trường đã đi sâu, làm rõ nhiều nội dung nghiệp vụ quan trọng như kiến thức chung về tiếp công dân và xử lý đơn thư; Quy trình và kỹ năng tiếp công dân; Quy trình và kỹ năng xử lý đơn thư; Quy trình giải quyết khiếu nại; Quy trình giải quyết tố cáo. Đồng thời chương trình học có một thời lượng vừa đủ để các học viên được cùng giảng viên thảo luận, giải đáp các thắc mắc nhằm tháo gỡ một số vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực thi công vụ.

leftcenterrightdel
100% đạt yêu cầu hoàn thành khoá học Bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo 

 

Tổng hợp kết quả toàn khóa học, 100% đạt yêu cầu hoàn thành khoá học Bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Phát biểu tại lễ bế giảng, TS. GVCC. Nguyễn Huy Hoàng chúc mừng các học viên đã hoàn thành rất tốt khóa học và đánh giá đây là một trong những khóa học đầu tiên của năm 2023 cũng là dành riêng cho ngành Kho bạc.

leftcenterrightdel
TS. GVCC. Nguyễn Huy Hoàng chúc mừng các học viên đã hoàn thành rất tốt khóa học 

Cùng với đó, thay mặt cho BGH nhà trường Phó hiệu trưởng ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của mỗi học viên trong thời gian qua, thông qua đó đã góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng, thực tiễn, kinh nghiệm trong công tác về kỹ năng, quy trình nghiệp vụ tiếp công dân, quy trình xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo dành riêng cho lĩnh vực Kho bạc Trung ương và Kho bạc Nhà nước của các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương trên cả nước.

Cũng theo Phó Hiệu trưởng mặc dù lớp học diễn ra trong thời gian ngắn nhưng ông tin tưởng khi trở lại với công việc của mình, trên cơ sở kiến thức được trang bị từ đội ngũ chuyên gia, giảng viên nhiều kinh nghiệm trong ngành, các học viên sẽ vận dụng hiệu quả vào thực tiễn công tác tại cơ quan, đơn vị. Ông mong muốn trong thời gian tới, các học viên sẽ tiếp tục tham gia các lớp ngắn hạn, nâng cao và chuyên sâu do Trường Cán bộ Thanh tra tổ chức./.

Việt Anh
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra