Bế giảng lớp Nghiệp vụ Thanh tra chuyên ngành Kho Bạc

Thứ sáu, 06/01/2023 13:17
(ThanhtraVietnam) - Ngày 05/1/2023, Trường Cán bộ Thanh tra đã tổ chức Lễ bế giảng lớp Nghiệp vụ Thanh tra chuyên ngành Kho Bạc K06- K07 năm 2022. Dự buổi lễ có TS. GVCC. Nguyễn Huy Hoàng, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra cùng hơn 170 học viên đến từ Kho bạc nhà nước trung ương và các tỉnh thành phố.
leftcenterrightdel
 Toàn cảnh Lễ bế giảng 

Sau hơn 2 tuần học tập trung tại Trường Cán bộ Thanh tra, các học viên đã được các giảng viên và lãnh đạo Nhà trường trao đổi kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác thanh tra; xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại hành chính. Chương trình học của Nhà trường đã đi sâu, làm rõ nhiều nội dung hiện còn gặp rất nhiều khó khăn trên thực tế, đồng thời chương trình học có một thời lượng vừa đủ để các học viên được cùng giảng viên thảo luận, giải đáp các thắc mắc thực tế giúp học viên tháo gỡ một số vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực thi công vụ.

leftcenterrightdel
Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra  Nguyễn Huy Hoàng chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên

Tổng hợp kết quả toàn khóa học, có 170 học viên dự thi, 100% đạt yêu cầu, trong đó: giỏi có 57 học viên, chiếm 27.6%; khá có 121 học viên, chiếm 72.1%. Có 26 học viên tiêu biểu đại diện cho phong trào học tập và các công tác của lớp vinh dự được Hiệu trưởng Nhà trường quyết định tặng giấy khen và phần thưởng.

Đại diện lớp Nghiệp vụ Thanh tra chuyên ngành Kho Bạc K06- K07, học viên Phan Thị Lan Hương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu Nhà trường, tới các thầy, cô giáo của trường Cán bộ Thanh tra đã quan tâm, tận tình giảng dạy bổ sung thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn trong công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng cho học viên cả lớp. Qua đó, giúp cho các học viên hoàn thiện các kỹ năng chuyên môn để áp dụng tốt vào công việc thực tế tại đơn vị.

leftcenterrightdel
Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra  trao giấy khen cho các học viên tiêu biểu đại diện cho phong trào học tập và các công tác của lớp

Phát biểu tại lễ bế giảng, TS. GVCC. Nguyễn Huy Hoàng chúc mừng các học viên đã hoàn thành rất tốt khóa học và đánh giá đây là một trong những khóa học có tỷ lệ học viên đạt loại khá giỏi cao nhất trong năm 2022. Thay mặt BGH nhà trường, Phó Hiệu trưởng ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của mỗi anh chị em học viên trong thời gian qua đã khắc phục những khó khăn, tập trung lắng nghe, tăng cường trao đổi thảo luận thông qua đó đã góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng, thực tiễn, kinh nghiệm trong công tác thanh tra giải quyết KNTC, PCTN ở lĩnh vực Kho bạc.

leftcenterrightdel
Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra Nguyễn Huy Hoàng phát biểu tại buổi Lễ 

 Cũng theo Phó Hiệu trưởng, mặc dù lớp học diễn ra trong thời gian ngắn nhưng ông tin tưởng khi trở lại với công việc của mình, trên cơ sở được trang bị kiến thức từ đội ngũ chuyên gia, giảng viên nhiều kinh nghiệm trong ngành, các học viên sẽ vận dụng hiệu quả vào thực tiễn công tác tại cơ quan, đơn vị. Ông mong muốn trong thời gian tới, các học viên sẽ tiếp tục tham gia các lớp ngắn nâng cao và chuyên sâu do Trường Cán bộ Thanh tra tổ chức.

An Khang - Việt Anh
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra