Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh Lào Cai:

Đề nghị Chính phủ tặng Cờ thi đua năm 2022 cho Thanh tra tỉnh Lào Cai

Thứ tư, 18/01/2023 09:21
(ThanhtraVietNam) – Tại Hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2022 và ký giao ước thi đua năm 2023, Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh Lào Cai đã tiến hành bình xét danh hiệu và đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua năm 2022 cho Thanh tra tỉnh, Công an tỉnh. Riêng Thanh tra tỉnh được suy tôn, đề nghị Chính phủ tặng Cờ thi đua.
leftcenterrightdel
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: VH 

Ngày 09/01/2023, tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lào Cai đã diễn ra Hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2022 và ký giao ước thi đua năm 2023 Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh Lào Cai.

Dự Hội nghị có Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh Nguyễn Thị Lương; lãnh đạo, cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng và các cá nhân điển hình tiên tiến của 09 cơ quan, đơn vị trong Khối; Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Hoàng Thị Hồng Hạnh - Trưởng khối thi đua và Đại tá, Chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Nguyễn Trọng Ngữ - Phó Trưởng khối thi đua đồng chủ trì Hội nghị.

Sau khi nghe Tòa án nhân dân tỉnh - Trưởng khối thông qua bản dự thảo báo cáo tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023, bản chấm điểm của các thành viên trong khối; với 08 ý kiến của lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong khối cơ bản đều nhất trí cao với bản dự thảo báo cáo tổng kết, thống nhất cùng nhau bổ sung thêm thành tích, số liệu đã đạt được của đơn vị mình vào báo cáo, đồng thời chỉ ra những yếu kém, tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong năm 2022 và dành thời gian thảo luận, bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của Khối trong năm 2023.

leftcenterrightdel
Trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích cao. Ảnh: VH 

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh Nguyễn Thị Lương ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của khối năm 2022, khẳng định Khối thi đua các cơ quan Nội chính có tinh thần đoàn kết cao, có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đơn vị trong khối và với Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh; đơn vị Trưởng khối, phó Trưởng khối đã triển khai kịp thời các văn bản của Trung ương, của tỉnh, của khối đến các đơn vị trong khối, xây dựng được kế hoạch thi đua của khối đầy đủ, hoạt động riêng của khối có sự đồng thuận cao. Đồng thời, đồng chí cũng gợi ý, đề xuất một số nội dung hoạt động cần thực hiện của khối trong năm 2019.

Hội nghị tiến hành bình xét danh hiệu thi đua, kết quả bỏ phiếu kín, Công an tỉnh được 09/09 phiếu, đạt tỷ lệ 100%, Thanh tra tỉnh được 09/09 phiếu đạt tỷ lệ 100%, như vậy Thanh tra tỉnh và Công an tỉnh được đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua năm 2022, Thanh tra tỉnh được suy tôn đề nghị Chính phủ tặng Cờ. Hội nghị cũng công bố Quyết định khen thưởng của Trưởng khối thi đua và trao Giấy khen cho 08 cá nhân điển hình tiên tiến đã có thành tích tiêu biểu trong công tác thi đua năm 2022 của 09 đơn vị trong khối. Đồng thời, Hội nghị cũng bầu Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh là đơn vị Trưởng khối và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh là đơn vị Phó Trưởng khối năm 2023.

leftcenterrightdel
Đại diện 9 cơ quan, đơn vị trong Khối chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: VH 

Kết thúc hội nghị, lãnh đạo 09 cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan Nội chính đã tiến hành ký giao ước thi đua năm 2023 và cùng nhau cam kết thực hiện đầy đủ các nội dung giao ước thi đua./.

Văn Hải - Thanh tra tỉnh Lào Cai

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra