Gần 400 học viên tham dự lớp Bồi dưỡng Kỹ năng xử phạt vi phạm hành chính

Thứ tư, 15/03/2023 12:03
(ThanhtraVietNam) - Nhằm nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, Kỹ năng xử phạt vi phạm hành chính cho cán bộ, công chức các cơ quan quản lý nhà nước, Trường Cán bộ Thanh tra đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp Bồi dưỡng Kỹ năng xử phạt vi phạm hành chính (XPVPHC) Khóa 01 năm 2023 theo hình thức trực tuyến.
leftcenterrightdel
Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra, TTVCC. Nguyễn Viết Thạch phát biểu khai giảng khóa học

Tham dự Lễ Khai giảng khóa học có Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra, TTVCC. Nguyễn Viết Thạch và đại diện các phòng, khoa, trung tâm cùng toàn thể gần 400 học viên là công chức của các bộ, ngành, địa phương khu vực miền Bắc.

Phát biểu khai giảng khóa học, TTVCC. Nguyễn Viết Thạch, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chào đón các học viên đến tham dự khóa học lớp Bồi dưỡng Kỹ năng XPVPHC Khóa 01 năm 2023. Khóa học diễn ra trong năm ngày, từ ngày 13/03/2023 đến ngày 17/03/2023. Trong 05 ngày học tập, các học viên sẽ được các giảng viên là Lãnh đạo Nhà trường, Khoa và các giảng viên là chuyên gia cao cấp trao đổi kiến thức, kỹ năng trong công tác thực hiện thẩm quyền, trình tự, thủ tục xử phạt vi phạm hành chính; Một số khái niệm và nguyên tắc XPVPHC; Thẩm quyền, trình tự, thủ tục XPVPHC; Thi hành quyết định XPVPHC; Giải quyết khiếu nại, kiến nghị trong XPVPHC. Chương trình học của Nhà trường được thiết kế khoa học, gắn liền lý thuyết với thảo luận, giải đáp các thắc mắc thực tế nhằm giúp học viên tháo gỡ một số vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực thi công vụ.

Bên cạnh đó, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng đề nghị các học viên nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy chế học tập của Nhà trường, tham dự đầy đủ, nghiêm túc các giờ giảng trực tuyến, đồng thời cần phải tích cực trao đổi các vướng mắc, tự liên hệ, đối chiếu các nội dung học tập với thực tiễn công việc của mình để đạt được kết quả, hiệu quả tốt nhất.

Ngay sau Lễ Khai giảng, TTVCC. Vũ Văn Chiến, Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra giảng dạy chuyên đề: Một số khái niệm và nguyên tắc xử phạt vi phạm hành chính cho lớp./.

Việt Anh
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra