Tiền Giang:

Kiểm tra tình hình kinh doanh hàng hóa Tết Quý Mão năm 2023

Thứ năm, 19/01/2023 10:17
(ThanhtraVietNam) - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang Phạm Văn Trọng cùng lãnh đạo Sở Công Thương, Cục Quản lý thị trường đến kiểm tra tình hình kinh doanh hàng hóa Tết Quý Mão năm 2023 tại Hợp tác xã Thương mại - Dịch vụ Phường 1, thành phố Mỹ Tho và Siêu thị Go! Mỹ Tho.

Theo lãnh đạo các đơn vị, hiện nguồn cung hàng hóa Tết đang rất dồi dào, đặc biệt là các mặt hàng bánh, kẹo, mứt... Mặc dù sức mua của người tiêu dùng tăng, nhưng giá bán các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu vẫn duy trì ở mức bình ổn. Đến thời điểm này, sức mua hàng hóa Tết đã tăng từ 30 - 35% so với ngày thường. Tuy nhiên, có đơn vị, sức mua giảm so với Tết Nguyên đán năm 2022.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh đoàn kiểm tra 

Qua kiểm tra, ông Phạm Văn Trọng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, các sản phẩm, hàng hóa phục vụ Tết năm nay rất đa dạng, đặc biệt là giá cả không có biến động. Đa phần các sản phẩm được bán là sản phẩm được sản xuất trong nước, bày bán tăng so với năm trước, đây là tín hiệu đáng mừng cho một năm mới. Bên cạnh đó, mẫu mã hàng hóa, sản phẩm phong phú hơn, giá niêm yết được thực hiện nghiêm, đặc biệt là có nhiều mặt hàng giảm giá trong dịp Tết này.

Đình Thuyết
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra