Lời cảm ơn của Tạp chí Thanh tra nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Thứ ba, 21/06/2022 21:37
(ThanhtraVietNam) - Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), Tạp chí Thanh tra vinh dự và vui mừng được Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong đến thăm và chúc mừng. Đồng thời, Tạp chí Thanh tra còn nhận những lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp của Đảng ủy, lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, các cục, vụ, đơn vị, các tổ chức, đoàn thể thuộc Thanh tra Chính phủ; các đơn vị, doanh nghiệp và cộng tác viên, bạn đọc thân thiết trên mọi miền đất nước.

Cấp ủy, Lãnh đạo và tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của Tạp chí Thanh tra trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tin cậy và ủng hộ của Đảng ủy, lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, các cục, vụ, đơn vị, các tổ chức, đoàn thể thuộc Thanh tra Chính phủ cùng các tập thể và cá nhân.

Đây là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để Tòa soạn tiếp tục đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng các ấn phẩm của Tạp chí Thanh tra nhằm phục vụ tốt hơn nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng được sự mong đợi và kỳ vọng của bạn đọc gần xa. Tạp chí Thanh tra mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo Thanh tra Chính phủ; sự phối hợp chặt chẽ và hiệu quả hơn nữa của các cục, vụ, đơn vị, các tổ chức, đoàn thể thuộc Thanh tra Chính phủ; cũng như của Thanh tra các bộ, ngành, địa phương; các đơn vị, doanh nghiệp và cộng tác viên, bạn đọc trên mọi miền Tổ quốc đối với quá trình xây dựng và phát triển Tạp chí Thanh tra trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, đại diện các cục, vụ, đơn vị thuộc Thanh tra Chính phủ, các doanh nghiệp và các cộng tác viên chúc mừng Tạp chí Thanh tra nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam:

leftcenterrightdel
Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong cùng Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tổng hợp, Chánh Văn phòng Thanh tra Chính phủ chúc mừng Tạp chí Thanh tra. 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Vụ I, Thanh tra Chính phủ chúc mừng. 
leftcenterrightdel
Vụ II, Thanh tra Chính phủ chúc mừng. 
leftcenterrightdel
 Vụ III, Thanh tra Chính phủ chúc mừng.
leftcenterrightdel
 Ban Tiếp công dân Trung ương chúc mừng.
leftcenterrightdel
 Cục II, Thanh tra Chính phủ chúc mừng
leftcenterrightdel
Trường Cán bộ Thanh tra chúc mừng. 
leftcenterrightdel
 Công đoàn Thanh tra Chính phủ chúc mừng.
leftcenterrightdel
 Thanh tra Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chúc mừng.
leftcenterrightdel
Cục A03, Bộ Công an chúc mừng.
leftcenterrightdel
Công an phường Liễu Giai chúc mừng. 
leftcenterrightdel
 Tổng Công ty 319 Bộ Quốc phòng chúc mừng.

TCTT
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra