Thanh tra tỉnh Bến Tre:

Tập huấn viết tin, bài cho Cổng thông tin điện tử

Thứ năm, 21/07/2022 11:20
(ThanhtraVietnam) - Thanh tra tỉnh Bến Tre vừa tổ chức lớp tập huấn viết tin, bài cho Cổng thông tin điện tử của Thanh tra tỉnh. Ông Phạm Minh Hoà- Phó Chánh Thanh tra tỉnh đến dự và phát biểu chỉ đạo.

Tham gia buổi tập huấn, đội ngũ Ban biên tập, công chức ngành Thanh tra tỉnh đã được bà Huỳnh Thị Kim Thi- Trưởng phòng Thư ký toà soạn Báo Đồng Khởi truyền đạt các kiến thức cơ bản như kỹ năng viết, biên tập tin bài, chất lượng tin, bài và kỹ thuật xử lý hình ảnh cho Cổng thông tin điện tử. Đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của mình để giúp các học viên chủ động tìm kiếm thông tin. Bằng phương pháp truyền đạt lôi cuốn, hấp dẫn và những bài thực hành cụ thể, buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thực sự mang tới những kiến thức, kỹ năng hữu ích.

leftcenterrightdel
Quang cảnh buổi tập huấn (Ảnh: TTT.BT) 

Qua buổi tập huấn, các học viên được nâng cao nhận thức, kỹ năng trong công tác viết, biên tập tin, bài đáp ứng nhu cầu thông tin phong phú của Cổng thông tin điện tử Thanh tra tỉnh.

Phát biểu tại buổi tập huấn, ông Phạm Minh Hoà- Phó Chánh Thanh tra tỉnh mong muốn thông qua buổi tập huấn sẽ giúp bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ công chức, biên tập viên về kỹ năng viết tin, bài và kỹ thuật chụp ảnh đưa tin, đáp ứng nhu cầu cơ bản đưa thông tin trên Cổng thông tin điện tử của Thanh tra tỉnh. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền hoạt động của Ngành để các cơ quan, tổ chức và người dân kịp thời nắm bắt thông tin.

Đình Thuyết
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra