Thanh tra tỉnh Lào Cai hưởng ứng Tết trồng cây xuân Quý Mão

Thứ bảy, 28/01/2023 09:23
(ThanhtraVietNam) - Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, sáng ngày 27/01/2023 tại trụ sở Khối 6, Thanh tra tỉnh Lào Cai (đơn vị Trưởng khối năm 2023) đã tổ chức lễ phát động Tết trồng cây Xuân Quý Mão 2023. Tham gia buổi lễ có toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị trong Khối. Chánh Thanh tra tỉnh Lào Cai Nguyễn Thành Sinh chủ trì buổi lễ.

Thay mặt lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Khối, Chánh Thanh tra Nguyễn Thành Sinh đã chia sẻ về vai trò, lợi ích toàn diện, lâu dài, giá trị nhân văn của việc trồng cây và phát động Tết trồng cây thực hiện lời dạy của Bác Hồ. Tết trồng cây đã trở thành phong tục, nét đẹp văn hóa đầu xuân, tạo sức lan tỏa sâu rộng ở các cấp, các ngành cũng như tại các cơ quan, đơn vị trong Khối.

leftcenterrightdel
 

Ngay sau lễ phát động, lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị đã tiến hành trồng mới, chăm sóc trên 20 cây xanh và vệ sinh phát quang cây cỏ trong khuôn viên Trụ sở Khối 6. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hưởng ứng việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, qua đó tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức về việc trồng và bảo vệ cây xanh, bảo vệ môi trường sinh thái, chống biến đổi khí hậu.

leftcenterrightdel
 

Kết thúc buổi lễ trồng cây, lãnh đạo Thanh tra tỉnh đã tổ chức gặp mặt đầu xuân và gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể công chức, người lao động cơ quan Thanh tra tỉnh và gia đình một năm mới thắng lợi, thành công, hạnh phúc. 

Buổi sáng cùng ngày, lãnh đạo Thanh tra tỉnh đến chúc năm mới các cơ quan, đơn vị trong Khối.


Văn Hải - Thanh tra tỉnh Lào Cai
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra